Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Ca sĩ Hàn Quốc xin lỗi sau khi rời đội ngũ nhạc vì bệnh tâm lý bất ổn

Nam Taehyun công bố sau khi rời khỏi WINNER, chắc chắn sẽ tiếp diễn sự nghiệp ca hát.

Hôm 25/11, công ti tiêu khiển YG - cốt yếu của đội ngũ nhạc nam WINNER công bố về sự ra đi của thành viên Nam Taehyun với nguyên nhân sức khỏe tâm lý bất ổn. Vì căn bệnh này, nam ca sĩ 22 tuổi phải đi điều trị và đội ngũ trợ thì hoàn thành lăng xê. 

Thanh vien WINNER xin loi sau khi roi nhom nhac vi benh tat hinh anh 1
Nam Taehyun - khi còn là thành viên WINNER. Ảnh: OSEN.

Vừa mới đây, qua trang tư nhân, Nam Taehyun gửi đến người ngưỡng mộ bức thư tay do anh viết. Nam ca sĩ xin lỗi người ái mộ và kì vọng khán giả vẫn kì vọng anh.

“Tôi thực sự rất hạnh phúc vì chiếm được đa dạng mến yêu của người dùng khi còn trong lực lượng WINNER. Dù rằng quyết định này được đưa ra sau khi trao đổi kỹ càng, ước muốn của tôi vẫn là khiến ra những vật phẩm âm nhạc chất lượng, điều đó sẽ không đổi mới. Tôi sẽ chạm chán lại các bạn qua những công trình âm nhạc khác", anh viết.

Bức thư trùng lặp với hình ảnh mà Nam Taehyun chia sẻ trên mạng bí quyết đây không lâu. Giữa thời gian yếu tố trị bệnh, giọng ca trẻ đăng bức chụp với dòng chữ: “Tôi chỉ muốn được hát”.

Thanh vien WINNER xin loi sau khi roi nhom nhac vi benh tat hinh anh 2
Bức thư viết tay của nam ca sĩ trẻ. Ảnh: Instagram.

Nam Taehyun gia nhập YG với nhân cách là vũ công cho đêm nhạc YG Family tham gia năm 2011. Năm 2013, anh được giới thiệu là học viên nhập cuộc show WIN: Who Is Next. Một năm sau, WINNER thành lập với sự xuất hiện của Taehyun. Ngoài ca hát, anh còn tham gia đóng phim nhưng bị khán giả chê diễn xuất kém.

Nam Taehyun bận bịu bệnh tâm lý từ những ngày là học viên và mới tái phát. Trong đội ngũ nhạc, nam ca sĩ 22 tuổi là thành viên hút fan nhờ khuôn mặt điển trai. 

Về phía WINNER, hôm 26/11, trang Facebook chính thức của nhóm cập nhật ảnh bìa bốn thành viên gồm Seung Hoon, Jin Woo, Mino và Seung Yoon. 

Thanh vien WINNER xin loi sau khi roi nhom nhac vi benh tat hinh anh 3
WINNER cập nhật hình ảnh với bốn thành viên. Ảnh: Facebook.

Hai năm ngắn ngủi của WINNER với đội hình 5 thành viên

Trước khi Taehyun rời nhóm, 5 chàng trai WINNER đã cùng nhau trải qua những cột mốc đáng nhớ trong suốt 2 năm.

Cựu thành viên Winner viết tâm thư sau khi rời đội ngũ Cựu thành viên Nam Tae Hyun Winner


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét