Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cuốn sách 'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong buôn bán

Khiến sao để hóa giải mâu thuẫn tình và tiền hài hòa nhất trong buôn bán? "Nhân bản và Kinh tế - Tình và Tiền trong quản trị kinh doanh" sẽ lý giải điều đó.

Lợi nhuận và tình người nhường nhịn như là hai mặt đối ngược của người kinh doanh. Nhiều quan điểm nghĩ là sản xuất là đề nghị chấp nhận mặt trái của kinh tế thị trường. Đương nhiên làm kinh tế, thu lợi nhuận phổ quát hơn chung cuộc cũng là để cho bản thân êm ấm hơn.

Vậy khiến kinh tế, bất chấp đi những giá trị cốt lõi của con người, mất đi cái đẹp tư cách để làm cho gì? Những mâu thuẫn này sẽ được tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm lý giải trong cuốn sách Nhân bản và kinh tế -  Tình và Tiền trong quản trị kinh doanh.

Cuon sach 'mo xe' chuyen tinh - tien trong kinh doanh hinh anh 1
Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm trong buổi mở bán sách.

Bằng những câu trả lời khúc chiết và tường minh, gần 300 trang sách biến những thắc mắc nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô và vi mô trở nên dễ nắm bắt. 

Từ sự lý giải đó, tác giả bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị.  
Với cách viết nhìn thẳng vấn đề, tầm nã nguồn cội, yêu cầu biện pháp với phổ thông tầm nhìn, luận điểm liên kết Đông - Tây kim cũ rích các nhân tố về quản trị kinh doanh cũng được tác giả lý giải thú vị.

Trong buổi tiệc nhân dịp mở bán sách, tác giả - thầy Tôn Thất Nguyễn Thiêm cùng giáo sư Dương Ngọc Dũng đã san sớt và giải đáp với độc giả những vấn đề trong quản trị buôn bán, Tài - Trí - Tâm - Tầm. Tác giả khuyên dân chúng đã đối diện với sự thật và nghĩ suy hăng hái.

Cuon sach 'mo xe' chuyen tinh - tien trong kinh doanh hinh anh 2
Sách Nhân văn và Kinh tế - Tình và Tiền trong quản trị buôn bán.

'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong buôn bán Mổ xẻ chuyện tình và tiền trong buôn bán Cuốn sách 'mổ xẻ' chuyện tình và tiền trong kinh doanh Tình tiền trong buôn bán


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét