Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hoàn thành Vòng 1 NextGen, đây là lúc hy vọng Top 50 gương mặt tuyệt vời nhất của vẻ đẹp thế hệ mới!

Thật với tốc độ cao đúng không? Vào đúng 18h chiều nay (1/11), NextGen đã chính thức đóng cổng kiếm được bài dự thi và đánh giá Vòng 1.

Cuộc thi NextGen - tìm kiếm Ngôi sao hình thể thế hệ mới do Kênh14 công ty đã thu được 500 bài dự thi. 500 khuôn mặt người dùng trẻ đã cùng chúng tôi bước tham gia những chặng các con phố đầu tiên để tậu ra một thế hệ NextGen - những người sẽ là đại diện cho một thế hệ mới hướng đến những nét đẹp tân tiến. Và trong những ngày tới đây, cuộc tranh tài sẽ trở nên vô cùng thú vị với rất nhiều sự cạnh tranh và thách thức khi Ban Giám Khảo cuộc tranh tài mua ra Top 50 bước tiếp vào Vòng 2. 

Kết thúc Vòng 1 NextGen, đây là lúc chờ đợi Top 50 gương mặt xuất sắc nhất của vẻ đẹp thế hệ mới! - Ảnh 1.

Tròn 500 bài dự thi đã được gửi về cuộc tranh tài NextGen.

Ngay sau khi đóng cổng Vòng 1, Ban Giám Khảo sẽ bắt đầu chọn lựa ra Top 25 thí sinh hoàn hảo nhất dựa trên tiêu chí của cuộc tranh tài, và BTC sẽ kiểm thông qua công bố Top 25 đánh giá hợp lệ cao nhất. Top 50 sẽ được thông báo tham gia ngày 2/11/2016. Cam đoan đây là 50 gương mặt tuyệt vời nhất đại diện cho vẻ đẹp thế hệ mới. Họ sẽ có cơ hội đoạt được hành trình trở thành Ngôi sao hình thể thế hệ mới của NextGen và cần thiết hơn hết là nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị lên tới 400 triệu tiền việt.

Cơ cấu giải thưởng bình thường cuộc được phân bổ như sau:

Chính thức ngưng nhận bài Vòng 1 NextGen và công bố giải thưởng khủng đến 400 - Ảnh 1.

Đây rõ ràng là một giải thưởng cực kỳ lôi cuốn dành cho các thí sinh thành công tại mùa thi NextGen trước tiên.

Kết thúc Vòng 1 NextGen, đây là lúc chờ đợi Top 50 gương mặt xuất sắc nhất của vẻ đẹp thế hệ mới! - Ảnh 3.

Vừa là Ngôi sao hình thể thây mặt cho cả một thế hệ trẻ NextGen, vừa thây mặt cho nét đẹp tiến bộ mà còn nhận được vô khối các quà tặng cực kỳ trị giá, quả là động lực lớn để bạn cùng cố gắng trong hành trình "lột xác" sắp đến đúng không? Vậy thì hãy chờ đón kết quả Top 50 và chuẩn bị lên cho bản thân một ý tưởnrg ngay trong khoảng lúc này nhé, bởi hành trình đoạt được, vượt qua bản thân bản thân mình đã chính thức khởi đầu!!

Cuộc thi Next Gen - season 1: Gym generation do Kenh14.Việt Nam đơn vị với hy vọng sắm ra Ngôi sao hình thể thế hệ mới, một thế hệ NextGen tự tín, năng động với sứ mạng suy tôn vẻ đẹp văn minh đi cùng những chuẩn mực mới: Khỏe - Đẹp - Sexy. Đồng hành cùng Kenh14 trong cuộc thi này, Ban doanh nghiệp xin gửi lời cảm ơn tới các công ty tài trợ: nhà tài trợ Vàng Vincom, nhà tài trợ Vàng Elite Fitness và đồng tài trợ Vipteen, Bò Sữa. Để theo dõi các tin tức chi tiết về cuộc tranh tài, truy hỏi cập tại đây.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét