Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ông Obama lần đầu san sớt ảnh nơi ở trước khi rời Nhà Trắng |

Không gian sống của mái nhà 4 người và 2 chú chó mang màu sắc tươi vui, văn minh đúng như tính cách của Tổng thống Mỹ.

Gần đây, tạp chí Architectural Digest đã thông báo những bức chụp chụp cận cảnh nơi ở của ông Obama cùng cung phi, bà Michelle, 2 con gái Malia, Sasha và 2 chú chó Bo, Sunny. Phòng Hiệp Ước là nơi làm cho việc tới khuya của Tổng thống. Ở đây có bày giải thưởng Grammy của ông Obama, kê chiếc bàn có trong khoảng năm 1869, thảm đóng chai tham gia những năm 1930.

Nhà kiến tạo người Mỹ, Michael Smith, là người tiến hành trang hoàng lại không gian sống trên tầng 2 của mái ấm. Lối dẫn vào phòng Hiệp Ước có đặt tượng của Thủ tướng Anh, Winston Churchill.

Phòng Bầu Dục, nơi từng ký kết nhiều quyết định lịch sử, có tông màu xanh, tiến thưởng, nâu khói vừa hài hòa với các đồ nội thất cổ lỗ vừa đem đến nét tươi trẻ.

Ở các phòng có giới thiệu phổ biến tác phẩm nghệ thuật vay từ Bảo tàng Smithsonian và Phòng trưng bày vật phẩm Nghệ thuật Tổ quốc.

Các tác phẩm khá giàu có nhưng đều mang nét tiến bộ, đơn giản.

Bà Michelle rất ưng ý khi việc làm mới được hoàn tất bởi nhà kiến tạo đã thể hiện đúng gu thẩm mỹ của hoàng hậu chồng bà và tôn trọng nét kiến trúc lịch sử của tòa nhà. Hình ảnh phòng ăn của mái ấm.

Phòng sinh hoạt thông thường của mái ấm rét mướt với màu nâu đất căn bản.

Môi trường sống của Tổng thống Obama biểu hiện sự giàu sang trong nền văn hóa Mỹ.

Phòng áp mái được tạo dựng hoàn toàn với bên ngoài, giúp các thành viên trong nhà có thể cảm chiếm được nắng gió.

Phòng ngủ của mái ấm với kiểu giường cổ điển. Trên nhị chiếc bàn đầu giường là hình ảnh của các thành viên trong nhà và những cuốn sách yêu thích của nhì thê thiếp chồng.


Theo An Lặng - Ảnh: Architectural Digest/Vnexpress.net


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét