Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tuổi teen đập phá tiệm sửa xe tự tận khi thấy công an

Thấy Tuấn (ở Kiên Giang) đập phá của cải, chủ tiệm sửa xe báo công an xã đến thuyết phục thì bạn trẻ này sử dụng dao đâm vào bụng và ngực.

Chiều 3/11, công ty công dụng huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) xác thực vào trưa cùng ngày, tại xã Long Thạnh xảy ra vụ bạn teen có dấu hiệu ngáo đá đã dùng dao trẫm mình tại ấp Bến Nhứt. Người này tên Tuấn, 26 tuổi, ngụ tại địa phương.

Tin tức thuở đầu, khoảng 12h, Tuấn cầm gỗ và dao nhọn xông tham gia tiệm sửa xe máy Liêm, cạnh quốc lộ 61. Thấy giới trẻ này đập phá rộng rãi của nả và la hét, nhiều người trong tiệm sửa xe chạy ra ngoài và laptop báo công an xã.

Lực lượng tác dụng sau đó có mặt tại hiện trường, thuyết phục Tuấn bỏ hung khí. Tất nhiên, anh ta đã bất ngờ sử dụng dao đâm tham gia ngực và bụng rồi gục tại chỗ.

"Tuấn sau đó đã thiệt mạng trên đường vào bệnh viện cấp cứu. Mái ấm anh ấy đã gặp gỡ công an để nhận thi hài đưa về nhà lo cỗ ván, cam đoan không tố cáo", một cảnh sát nói.

Nam thanh niên rơi trong khoảng tầng 5 khách sạn

Thanh niên nghi ngáo đá lên sân thượng của nơi nghỉ ngơi 5 tầng ở Sóc Trăng "làm xiếc". Anh này sau đó rơi xuống mái tôn của quán cà phê và bỏ mạng.

* Tên hero đã thay đổi.

Thanh niên nghi ngáo đá tự đâm dao tham gia bụng nghi ngáo đá tự đâm dao tham gia bụng đập phá tiệm sửa xe tự tận khi thấy công an


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét