Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Thái Nguyên: Khởi công xây đắp tòa tháp cầu và tuyến đường quy hoạch Dự án TBCO RIVER SIDE |

(Xây đắp) - Ngày 24/11, tại tổ 14 phường Quang Vinh (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), Công ti CP tập đoàn Tiến Bộ đã khởi công xây đắp tòa tháp cầu và tuyến phố quy hoạch Dự án TBCO RIVER SIDE


Phối cảnh công trình.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây đắp phổ biến cư ở Thái Nguyên, tới nay Công ti CP công ty Tiến Bộ đã hoàn tất chuỗi thành công trong khoảng dự án bình thường cư TBCO, TBCO1 và đang triển khai dự án TBCO3 nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của cư dân sinh sống, học tập và công việc trên địa bàn tỉnh giấc Thái Nguyên, khác lạ là các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, bộ đội nhiều năm kinh nghiệm thuộc nhóm thiết bị nhân dân; đối tượng công trạng...

Bên cạnh đó, Dự án TBCO RIVER SIDE - thành phố bên sông cũng đã được Công ti CP tập đoàn Tiến Bộ chính thức khai triển bằng việc khởi công xây đắp nhà cửa cầu và con đường quy hoạch với tổng vốn đầu tư cho toàn bộ hệ thống công trình giao thông của dự án khoảng 280 tỷ đồng.

Thây mặt Công ti CP tập đoàn Tiến Bộ cho biết, trong công đoạn 1 của dự án, Tổ chức kinh doanh sẽ bắt đầu xây dựng trục đường tuyến số 7 với chiều dài 1km và sẽ hoàn thành sau 90 ngày kể từ ngày khởi công.

Theo kiến tạo, trục đường tuyến số 7 có mặt cắt đường rộng 20m; được trải thảm nhựa theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam. Nhị bên vỉa hè có diện tích rộng 4m, có cây trồng và hệ thống điện chiếu sáng.

Việc sớm xây đắp và hoàn thành nhà cửa cầu và con đường quy hoạch Dự án TBCO RIVER SIDE của Tổ chức kinh doanh CP tập đoàn Tiến Bộ được đánh giá là sẽ giúp cho giao thông di chuyển của nhân dân được thuận tiện và tăng giá trị cảnh quan lên gấp nhiều lần; đồng thời tạo nên môi trường sống xanh trong lòng đô thị thành phố Thái Nguyên.

NTV


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét