Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang thao diễn

Màn thuyết trình vừa qua của G-Friend tại một sự kiện đã hấp dẫn nhiều sự để ý của dân cư mạng. Cụ thể, trong một fancam được đăng chuyển vận, ngay trong khoảng đầu khi đang thao diễn, thành viên SinB trông đã rất mệt mỏi và kiệt quệ. Sau mọi cố gắng đứng vững không thành, cô bất thần ngã quỵ xuống sàn sàn diễn.

Ngay tức khắc các cô gái khác liền vây lại thành viên cùng đội ngũ để kiểm tra tình hình. Một số nhân viên trong hậu trường cũng chạy ra để trợ giúp dìu SinB tham gia trong. Sự việc xảy ra chợt ngột đã làm cho người theo dõi đang theo dõi bên dưới lẫn fan hàng ngũ ở nhà vô cùng hoang mang và sốt ruột cho thần tượng của mình.

Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh 1.
Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh 2.

SinB đột nhiên ngã quỵ trên sân khấu (Để ý khúc 0:31)

Sau khi SinB được dìu vào trong, G-Friend vẫn tiếp tục trình diễn với đội hình 4 thành viên. Không chỉ lo sợ, người ngưỡng mộ còn rất phản ứng trước cách thức điều hành của Source Music, phổ biến người cho rằng công ty này đang bóc lột và bắt các cô gái khiến cho việc quá sức. Được biết, SinB chẳng phải là cô gái đầu tiên gặp mặt vấn đề với sức khỏe. Lúc trước, Umji cũng đã phải nhập viện và cô đang lâm thời ngưng các hoạt động cùng G-Friend để bình phục hoàn toàn. Hiện tại, công ti chủ yếu của đội ngũ vẫn chưa có thông báo chính thức về yếu tố này.

Nguồn đọc thêm: SP


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét