Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

7 lát cắt không thể bỏ lỡ ở tòa căn hộ cuối cùng công trình D'.Capitale – C7 |

(Xây đắp) - Sau nửa năm kể trong khoảng ngày mở bán vào dịp cuối năm 2016, D'.Capitale vẫn giữ vững vị trí công trình có vận tốc bán hàng nhanh hàng đầu trên thị trường BĐS. Trong 04 tuần 3 này, các nhà đầu tư đang đếm ngược từng ngày chờ tới thời điểm ra mắt siêu phẩm được "giữ kín đáo" đến phút chót của công trình D’.Capitale: tòa tháp C7 - viên vàng quý và thảng hoặc với 7 “lát cắt” lẻ tẻ.

Góc nhìn Panorama tuyệt vời

Có thể nói bây chừ tại thị trường Thủ đô, không dễ dàng có dự án nào "soán ngôi" được D'.Capitale về vị trí đắc địa, tiếp giáp không chỉ 2 mà là 3 con đường lớn: Trằn Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Qua đời Duy Tiến. Với địa điểm xứng tầm của sản phẩm “át chủ bài” trong toàn bộ công trình, tòa C7 sở hữu góc nhìn Panorama với 4 mặt thoáng hướng ra 2 đoạn đường sầm uất Trằn Duy Hưng và Hoàng Minh Giám, đối diện bách hóa Big C và nơi nghỉ ngơi Grand Plaza. Hơn thế nữa, dân cư tương lai còn có thể trải dài tầm mắt ra trường học, hồ yếu tố hòa Nhân Chính rộng 13ha để hưởng thụ không khí trong sạch và những giây phút thảnh thơi. sau một ngày khiến việc khó nhọc của nhịp sống thị trấn thị.


Tầm nhìn ấn tượng từ tòa C7 – D’.Capitale.

100% các căn hộ đều có mặt thoáng, khe sáng nhờ kiến tạo layout hợp lý

Để sử dụng triệt để tối đa điểm hay trong khoảng địa điểm đắc địa và góc nhìn trải dài, tòa C7 được thiết kế layout mưu trí, tối ưu hóa công năng dùng với các căn hộ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 71-111m2. 100% các căn hộ tại tòa C7 đều có phổ thông mặt thoáng và khe sáng để đón nắng và gió từ những nơi công cộng, hồ yếu tố hòa Nhân Chính liền kề, cũng như hưởng thụ không gian xanh mát đến trong khoảng những nhân thể ích, cảnh quan sinh thái nội khu.

Mật độ cư dân thấp chỉ 12 căn/sàn

Mật độ thấp chỉ 12 căn/sàn là lý do nhà cửa 42 tầng C7 lọt tham gia tầm ngắm của những đối tượng mua hàng khó tính nhất. Tòa C7 được vũ trang tới 7 thang máy nên các cư dân có thể di chuyển mau lẹ, thuận lợi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Một bước chân, ngàn nhân tiện ích

Mặc dù chỉ mất ít phút là có thể kết nối tới hàng loạt vị trí giải trí phụ cận, nhưng những dân cư C7 mai sau chưa chắc đã cần phải bước chân xuống trục đường để thỏa sức sắm sửa, vui chơi bởi Trung tâm thương mại Vincom được đặt ngay ở khối đế tòa nhà. Với mô phỏng “một điểm đến - vạn yêu cầu” cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Công ty Vingroup, Trọng điểm thương nghiệp Vincom cam kết sẽ là nơi tiêu khiển thú vị cho không chỉ cư dân của D’.Capitale mà còn cả tập thể cư dân trong khu vực. Đây cũng là 1 trong số những ưu thế vượt trội mà chỉ riêng tòa C6 và C7 chiếm hữu.


Trung tâm thương nghiệp Vincom nằm ngay ở khối đế tòa C6 và C7.

Nghỉ dưỡng “resort trên không” với 12 nhân thể ích đơn nhất

Với 12 luôn thể ích đặc quyền đơn lẻ, tòa C7 của dự án D’.Capitale đang được không ít nhà đầu tư ưu ái gắn với tên gọi “resort trên không”. Bể bơi ngoài trời, khu tập gym, sân chơi trẻ con, skybar, đài ngắm cảnh… được đặt tại nơi giao xoa của 2 nhà cửa C6 và C7 sẽ không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thư giãn sau những ngày dài khiến cho việc mà còn là điểm tới hoàn hảo cho việc mở mang quan hệ, giao lưu của các dân cư thành công.


Dân cư của nhà cửa C7 được bỏ ra tặng đặc quyền dùng 12 nhân thể ích đơn nhất.

Điều hành theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao của Vinhomes

Nếu như vị trí đắc địa cùng nhân thể ích đẳng cấp có thể coi là yếu tố kiện “cần” lôi cuốn ngay từ phút trước tiên thì chất lượng điều hành lại là nhân tố kiện “đủ” trước khi khách hàng quyết định lựa chọn một dự án bất động sản. Phổ thông năm liền giữ địa điểm số 1 trong lĩnh vực BĐS Việt Nam, Vinhomes góp phần “tái khái niệm” một tiêu chuẩn sống đẳng cấp nổi bật với hệ sinh thái tiện nghi quý phái và phục vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao. Góp mặt trong công trình D’.Capitale, Vinhomes hứa hẹn hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống sáng giá như vàng ngay tại trung tâm hành chính mới của thủ đô Thủ đô.

Chế độ cung cấp nguồn vốn – hiện thực hóa giấc mơ chiếm hữu C7

Việc sở hữu một căn hộ phong cách tại công trình C7 – dự án D’.Capitale nay đã trở thành dễ ợt hơn bao giờ hết với chính sách hỗ trợ nguồn vốn lôi cuốn: Cho mượn tới 65% giá trị căn hộ, hưởng lợi nhuận suất 0% cho đến khi kiếm được thông báo bàn giao nhà… Với chính sách bán hàng thu hút hàng đầu thị trường bây giờ tại tòa tháp sau cuối được công bố của dự án D’.Capitale, cam đoan những khách hàng uyên thâm sẽ với tốc độ cao chân để có thể chiếm hữu căn hộ tại vị trí vàng quy tụ này.

Ngày 18/3/2017, D’.Capitale chính thức mở bán tòa căn hộ sau cuối – tháp C7.

Sự kiện được công ty vào 14h00, tại Tầng 71 - Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark72 - Lô 6 Phạm Hùng, phố Mễ Trì, huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 18001036

Website: http://dcapitale-tdh.com/

Ninh Nhi


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét