Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Đá thạch anh Royal vật phẩm mới được người tiêu xài đon đả |

(Xây dựng) - Tại Chi nhánh Vietbuild Thủ đô 2017, Công ty Hoàng Gia (Royal Group) - một trong những nhà tài trợ chính đã mang đến nhiều item chuyên biệt và hữu dụng cho hoạt động mua bán VLXD, được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

Ngoài việc trình bày những bộ sưu tập mới về gạch, Hoàng Gia còn trưng bày những mẫu mới về đá thạch anh (quartz stone). Bề mặt đá thạch anh là một hợp chất làm bắng thạch anh tự nhiên, được đóng gói từ 93% tinh thể thạch anh và 7% phụ gia khác như nhựa polymer chất lượng cao và các sắc tố khác. Cho nên, item làm cho ra rắn chắc, bền, chống xước, có kỹ năng chịu nhiệt, chống ăn mòn, rò rỉ cao và bảo kê vi khuẩn tuyệt đối. Dòng item này đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2008 và chứng hướng dẫn vệ môi trường.

Hiện bề mặt đá thạch anh có hơn 60 màu sắc với phổ quát đặc điểm độc đáo ứng với từng bộ sưu tập, thích hợp cho rộng rãi bề mặt phía bên trong trong khoảng bàn nhà bếp, bàn ăn, phòng tắm, cầu thang, ốp tường, ốp sàn và dùng trong trang hoàng phía bên trong. Là bề mặt nhân tạo, Hoàng Gia cung cấp các sản phẩm nhiều chủng loại về màu sắc, cấu trúc tao nhã và kĩ càng, đáp ứng mọi nhu cầu của cả những đối tượng mua hàng dân cư và thương nghiệp như: cơ sở y tế, nhà hàng, bàn hội nghị, quầy tiếp tân, khu tiền sảnh, khu sẵn sàng bánh kẹo, phòng thí nghiệm... Bề mặt đá thạch anh với phong cách nổi bật và độ bền cao - bổ sung tính nhiều chủng loại cho các vận dụng thiết kế, từ cổ truyền tới hiện đại.


Đá thạch anh.

Để dịch vụ ý định càng ngày càng đa dạng của khách hàng, ngoài kích thước chuẩn 1.400 x 3.000mm, nhà đóng hộp còn đáp ứng sản xuất theo kích thước đòi hỏi. Hình như đó là cung ứng dịch vụ trả lời các biện pháp ứng dụng cho từng item thích hợp với mục đích dùng của từng khách hàng.

Ở Vietbuild Hà Nội 2017, Hoàng Gia cũng giới thiệu những bộ lavabo (vanity) hoàn chỉnh là vật phẩm mới. Hiện nay những dòng sản phẩm này đáng bán trên thị trường đa số là hàng nhập nội.


Bộ lavabo (vanity) hoàn chỉnh.

Đa dạng về chủng loại, phú quý về kiểu dáng, chất lượng định hình, tính thẩm mỹ cao, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng… Hoàng Gia hiện là doanh nghiệp có năng lực đóng hộp lớn thứ hai tại vn và nằm trong hàng ngũ các công ty trong lĩnh vực dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu VLXD. Sản phẩm được xuất sang đa dạng khu vực và non sông trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Úc, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Philippines, Campuchia, Ấn Độ... Khác lạ, sản phẩm đá thạch anh (quartz stone) đã thâm nhập vào các thị trường khó chịu như Nhật, Mỹ.

Ra đời trong khoảng năm 2001, qua hơn 16 năm hiện ra và sản xuất, với phương châm "Sự thành công của khách hàng là mục tiêu để chúng tôi cải thiện và phát triển”, Hoàng Gia đã lập cập có những thắng lợi một mực. Hiện Tổ chức này chiếm hữu hai nhà máy chế biến gạch ốp lát, một nhà máy chế biến đá nhân tạo thạch anh cao cấp (quartz stone), cùng chuỗi hệ thống 3 Cty thương nghiệp và hơn 3.000 đại lý trong nước và quốc tế. Tại Thủ đô, sản phẩm của Royal có mặt phần nhiều ở các đại lý VLXD.

Được nhân thức, năm 2016 số lượng tung ra của Hoàng Tăng thêm 15% so với 2015, trong đó thị trường miền Bắc (trong khoảng Nghệ An trở ra) tăng 180% so với năm 2015. Dự kiến kế hoạch số lượng tung ra năm 2017 tăng 20% so với 2016; trong đó lượng hàng xuất khẩu dự kiến tăng 300% so với năm 2016.

PV


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét