Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Biện pháp bậc lên xuống cho nhà thị trấn bị giải tỏa vỉa hè |

KTS Phạm Thanh Truyền bắt buộc ý nghĩ đó lắp các tấm thép treo trên tường nhà để làm cho lối lên xuống, khi nhà bị cắt bậc tam cấp.

Nhiều ngôi nhà ở Thủ đô và Sài Gòn hiện chạm mặt khó khăn trong việc đưa xe vào nhà do bậc tam cấp bị phá vì đánh chiếm hè phố. Một vài mái ấm chấp thuận cắt lòng nhà để làm cho lối dắt xe nhưng lại chạm mặt khó khăn do vướng dầm nằm ngang ngay mép cửa. Để giải quyết trợ thời thời, các hộ có thể dùng các tấm lên xuống để rời, nhưng phương pháp này không an toàn và chỉ nên áp dụng với nhà có nền chênh con đường ít.

Với các gia đình có nền nhà chênh con đường từ 0,5 tới 0,6m, KTS Phạm Thanh Truyền (TPHCM) đưa ra giải dùng nhị tấm thép treo đối xứng hai bên tường. Hai tấm có kiến tạo gọn nhẹ để không ảnh hưởng phổ quát tới thẩm mỹ của nhà. (Bạn có thể sử dụng tấm gỗ, tấm tôn hoặc các nguyên liệu phù hợp khác)

Khi cần dùng, chủ nhà sẽ dỡ chốt cài, kéo nhị tấm thép tham gia giữa cửa.

Tùy vào kích thước mặt tiền tài nhà mà nhị tấm thép sẽ có bề ngang thích hợp.

Tổng chi tiêu vật liệu, nhân lực dự định khoảng 2,5 triệu đồng.

Chủ nhà nên sử dụng ít ra một tấm thép bề mặt kì khôi để người trong nhà bước lên xuống tiện lợi, nhất là các chị em đi giày cao gót.

Giải pháp khiến cho lối lên xuống cho xe của một tổ chức kinh doanh ở Anh. Nguyên liệu dùng nhẹ, chống trơn tru trượt, có nhiều kích cỡ phù hợp với các độ cao khác biệt, giá trang bị là 66 bảng Anh:


Theo An Yên ổn/VnExpress.net


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét