Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà Item mới vì một không gian xanh |

(Xây dựng) - Giống như phổ biến nước khác trên quả đât, Việt Nam bây giờ đang phải đối mặt với nhân tố nhức nhối về hiện trạng ô nhiễm nguồn nước, khác lạ là tại các khu kĩ nghệ và thành phố. Để góp phần giải quyết thực trạng trên, Công ty Sơn Hà đã nghiên cứu và cho xây dựng thương hiệu vật phẩm Bồn tự hoại Septic – vật phẩm xanh, bình an cho không gian.


Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - vật phẩm bình an với môi trường.

Ô nhiễm nguồn nước gây ra hậu quả vô cùng hiểm nguy, liên quan trực tiếp đến sức khỏe nhân loại. Theo bình chọn của các Bộ Y tế và NN&PTNT, làng nhàng mỗi năm, Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và vấn đề kiện vệ sinh kém; Trên 100.000 trường thích hợp bận bịu ung thư mới nhận thấy mà một trong những nguồn gốc chính là do sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Hình như ô nhiễm nguồn nước đang gây tổn thất lớn cho các đơn vị quản lý sản xuất SP, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản…

Tại các thị trấn lớn, lượng nước thải chưa qua xử lý của các hộ gia đình cùng hàng trăm cơ sở vật chất sản xuất công nghiệp xả thẳng ra môi trường là cội nguồn chính gây ô nhiễm nguồn nước. Ở khu vực vùng quê, hiện trạng ô nhiễm nguồn nước cũng không kết thúc ngày càng tăng. Theo thống kê, có 76% số dân đang sinh sống ở nông thôn, là nơi cơ sở cơ sở vật chất còn lạc hậu, phần lớn các chất thải của loài người và gia súc không được giải quyết nên thấm xuống đất hoặc rửa trôi khiến cho tình trạng ô nhiễm nguồn nước về mặt hữu cơ và vi sinh vật ngày càng cao.

Tại các hộ mái nhà, tiệm tạm hóa, bệnh viện, sau một thời điểm dài sử dụng, dưới sức ẩm và ảnh hưởng của môi trường, các bể tự hoại truyền thống bằng bê tông sẽ có nguy cơ xuống cấp và rò rỉ chất thải trực tiếp ra môi trường, thậm chí tràn tham gia nguồn nước ăn được chứa trong bồn nước ngầm, ngấm tham gia nguồn nước ngầm hoặc bốc mùi hôi thối xung quanh. Đây cũng là một trong đông đảo tác nhân dẫn tới ô nhiễm nguồn nước.

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà là giải pháp thay thế cho các bể tự hoại bằng bê tông cốt thép đã lỗi thời. Không chỉ chứa chất thải, bồn tự hoại Septic còn được kiến tạo đặc biệt với tính năng lọc, chặn lại chất thải thô thoát ra ngoài, bảo đảm nước thải ra không gian là nước thải loại B (Bình an với môi trường sống).

Ngoài ra đó, sản phẩm được khiến cho từ vật liệu LLDPE (nhựa nguyên sinh) có tuổi thọ cao, chịu được axit, bazơ cũng như rất nhều tạp chất khác và có tài năng chống thấm nước cực cao, chặn lại hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải ra các mạch nước ngầm và bể chứa nước sạch sẽ…

Được chế biến trên dây chuyền công nghiệp văn minh nhất trong khoảng Ấn Độ và Thái Lan, bồn tự hoại Septic Sơn Hà có thiết kế mẫu mã dạng cầu văn minh, đa dạng gân cứng với độ dày thân bồn lên tới 6mm cực kì cam kết và cứng vững.

Một lợi thế chẳng thể bỏ dở của bồn tự hoại Septic Sơn Hà chính là việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm dễ dàng trên mọi địa hình: Trong nhà, ngoài vườn, các công trình công cộng…

Lần trước tiên được trưng bày tại vietnam, bồn tự hoại Septic là một ý định mang tính chợt phá của Tổ chức Sơn Hà. Với những công dụng nổi trội, thân thiết với môi trường. Bồn tự hoại Septic Sơn Hà cam đoan là sự lựa chọn tiết kiệm cho người tiêu xài trên toàn quốc.

Thanh Huyền


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét