Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Vì mâu thuẫn nhỏ, cậu bé 9 tuổi đầu độc cô bạn thân bằng nước rửa tay diệt khuẩn

Được biết, lúc trước, cậu nhỏ 9 tuổi và cô bạn học bị đầu độc là một vài bạn thân. Tuy nhiên, chỉ vì một vài xích mích bé nhỏ cỏn con, cả 2 quyết định không chơi với nhau nữa.

Vì muốn trêu tức cô bạn cùng lớp, cậu bé nhỏ 9 tuổi đã nghĩ ra cách lén đổ dung dịch rửa tay sát khuẩn tham gia bình uống nước của cô nhỏ xíu. Nghĩ là khiến cho, cậu sinh viên Tiểu học gấp rút hành động tham gia lúc vừa hết giờ ra chơi và quý khách học còn chưa kịp tham gia lớp.

Vì mâu thuẫn nhỏ, cậu bé 9 tuổi đầu độc cô bạn thân bằng nước rửa tay diệt khuẩn - Ảnh 1.

Sau khi chạy khiêu vũ, cô bé bỏng đáng thương quá khát nên đã hồn nhiên tu ừng ực nước trong chai mà không hề phát hiện ra mùi vị lạ.

Khoảng 20 phút sau, cô tí hon này bỗng nhiên phát sốt, nôn tới 2 lần, toàn thân lúc hot lúc lạnh, cực kì khó chịu. Thấy vậy, nhà trường lập cập liên hệ với mái nhà để mẹ cô bé dại tới đón con về.

Về nhà chưa bao lâu, người giúp việc của mái nhà cô ốm này cầm bình nước đi rửa và ngay tức thì phát giác điểm thất thường. Chị nhanh nhảu gọi ông chủ - tức bố của cô nhỏ dại - tới xem. Họ ngửi thấy mùi diệt khuẩn và thấy rất nhiều bọt nổi lên nên nghi vấn nội địa có chứa xà phòng.

Gia đình nạn nhân tức tốc đưa con tới bệnh viện, song song quay lại trường tìm hiểu chân tướng sự việc.

Vì mâu thuẫn nhỏ, cậu bé 9 tuổi đầu độc cô bạn thân bằng nước rửa tay diệt khuẩn - Ảnh 2.

Lúc này cô nhỏ nhắn đáng thương mới nhớ lại lúc thấy bản thân mình uống nước, cậu bạn nọ đã bịt miệng cười trộm. Sau đó, cậu ta còn cười thành tiếng khi thấy cô nhỏ tuổi uống hết một ngụm nước lớn. Ngoài ra, trước đó cậu bé xíu ấy từng lớn tiếng tuyên bố với "cựu bạn thân" rằng: "Tôi sẽ đầu độc chết cậu!"

Cô bé nhỏ ngây thơ cứ nghĩ đó chỉ là một lời nói đùa của bạn trong lúc tức giận, ai ngờ sự việc lại bởi vậy nông nỗi này.

Cậu nhỏ bé gây ra tai họa mau lẹ cúi đầu kiếm được tội trước sự ngỡ ngàng của quần chúng. Tuy rằng cô bé nhỏ kia không chạm chán nguy hiểm tới tính mạng, nhưng việc một đứa trẻ mới 9 tuổi đã dám nghĩ phương pháp đầu độc bạn học quả thực làm cho người ta phải lo âu và rùng bản thân bồn chồn khi nghĩ đến mai sau...


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét