Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cả một phần tuổi xanh quay quay về khi nghe loạt hit đình đám một thời này của nhóm Mây Trắng!

Cho tới hiện tại, cái tên "Mây Trắng" đã không còn hình thành trên các sân khấu ca nhạc, phổ thông "nàng Mây" cũng đã bước sang tuổi 30 và có ngã rẽ của riêng chính mình, người tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, người lựa chọn cuộc sống thông thường xa cách chốn thị phi. Thế nhưng, mỗi khi nhắc đến, hàng ngũ vẫn là một phần tuổi trẻ không thể quên của rất nhiều khán giả Việt.

Cả một phần tuổi trẻ quay trở lại khi nghe loạt hit đình đám một thời này của nhóm Mây Trắng! - Ảnh 1.

Mây Trắng của phổ biến năm trước...

Cả một phần tuổi trẻ quay trở lại khi nghe loạt hit đình đám một thời này của nhóm Mây Trắng! - Ảnh 2.

...và thời gian hiện tại, sau 10 năm không đồng hành nhau

Trong suốt hơn 10 năm sinh tồn, Mây Trắng cũng chạm mặt phải không ít tranh chấp như đa dạng lực lượng nhạc khác và version Mây Trắng 4 thành viên với Yến Trang, Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu đã chấm dứt hoạt động trong khoảng năm 2007.. Nhưng vào ngày 24/3/2017, nhóm đã tái phù hợp trên sân khấu Remix Generation 2017 để hỗ trợ cho phần thi của Yến Trang trong một tiết mục năng động, đúng tâm trạng của các thành viên.

Tiết mục của Mây Trắng tại The Remix 2017

Yến Trang san sớt: "Nguyên nhân có sự trở lại khác biệt này không có gì ngoài tình bạn. Sau bao hiểu lầm suốt 10 năm, chính sự trưởng thành trong suy nghĩ của chúng tôi đã giúp cho tình bạn được hâm hot, kết nối hơn. Quan trọng là chúng tôi vẫn cảm thu được tình cảm cũng như sự yêu mến từ khán giả, thành ra Yến Trang và những người bạn sẽ đáp lại tình cảm ấy bằng một món quà bé bỏng. Đây cũng là thời cơ để chúng tôi sống lại một thời thanh xuân đã từng máu lửa, từng cháy hết bản thân mình trên sàn diễn".

Nhân lực kiện đáng nhớ này, cùng nghe lại những bản hit của hàng ngũ Mây Trắng từng khiến khuynh đảo làng nhạc Việt, để có thể sống lại một thời thanh xuân đã qua.

         Thầm mong anh quay về bên em – ca khúc từng "làm cho mưa khiến gió" khắp làng nhạc Việt trong khoảng những năm 2002. Cho tới hiện nay, sau hơn 10 năm, ca khúc vẫn được khán giả thuộc nằm lòng

"Chắc anh có yêu em" - bản hit mà những một nửa nhạc Việt thế hệ 9x đều thuộc nằm lòng

         "Tình bạn" – ca khúc này là một phần tuổi xanh của số đông thế hệ học sinh, sinh viên 8x, 9x.

"Thú vui thiên thần" - Mấy Trắng

"Ngày xưa ơi" - Mây Trắng

"Ai người nào khách hàng nào" - Mây Trắng

"Nhớ anh" - Mây Trắng

"Tình yêu là thế"- Mây Trắng

"Đừng giận nữa anh" - Mây Trắng

"Yếu tố cuối cùng" - Mây Trắng

"Ghét anh" - Mây Trắng

"Tình thơ" - Mây Trắng ft AXN

"Trông mong ngậm ngùi" - Mây Trắng ft GMC

Để đánh dấu màn tái thích hợp sau 10 năm vắng bóng của nhóm Mây Trắng trên sân khấu Remix New Genneration gần đây, tham gia ngày 27.3 đến đây, Yến Trang và các thành viên đội ngũ Mây Trắng sẽ có buổi tiệc và trò chuyện cùng khán giả tại  . Những câu chuyện thu hút chưa từng kể về cuộc sống cá nhân của các thành viên, mối quan hệ hiện tại của họ và cả dự án sắp tới sẽ đều được Mây Trắng trực tiếp trả lời.
Cả một phần tuổi trẻ quay trở lại khi nghe loạt hit đình đám một thời này của nhóm Mây Trắng! - Ảnh 18.

Hãy click tham gia ĐÂY để gửi câu hỏi cho hàng ngũ Mây Trắng và đón xem buổi tiệc JAM tham gia 14h, thứ Nhị ngày 27.3 tại http://jam.com.vn.

Cả một phần tuổi trẻ quay trở lại khi nghe loạt hit đình đám một thời này của nhóm Mây Trắng! - Ảnh 19.

Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét