Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Cảnh hoang tàn ở khách sạn từng lớn nhất Nhật Bạn dạng một thời |

Nơi nghỉ ngơi Tôn thất Hachijo trên hòn đảo được giả dụ "Hawaii của Nhật" biến thành nơi hoang phế với dương xỉ phủ rất dị sàn sau 11 năm bị quên khuấy.

Khuông cảnh hoang vắng của khách sạn Hoàng phái Hachijo ở trên đảo núi lửa Hachijojima, Nhật Bạn dạng. Hòn đảo này từng được gọi là “Hawaii của Nhật” khi mà Hoàng tộc Hachijo được coi là một trong những khách sạn lớn nhất nước này tại thời điểm nó tạo dựng cửa tham gia năm 1963.

Nơi nghỉ ngơi được xây theo kiến trúc Baroque của Pháp, hướng đến khách hàng thuộc phân khúc trung lưu. Cửa ngõ đầy cây cỏ như trong chuyện cổ hủ tích.

Những phòng ngủ sang trọng giờ đây chỉ còn vương tấm trải giường tèm lem, giấy dán tường lột dở, nhiều loài cây dại phủ kì lạ sàn nhà.

Ngoài ra đó, cầu thang lát đá đá hoa và đèn chùm vẫn còn nguyên vẹn.

Thời điểm như dùng lại để mọi vật chìm vào dĩ vãng khi kim đồng hồ dứt chạy và những căn phòng ngập ngụa trong rác rưởi tồn đọng.

Ngăn kéo, xấp tài liệu và máy tính vẫn còn nguyên sau khi con người đi khỏi đây. Trong cuộc suy thoái kinh tế giữa những năm 1990, số lượng khách tới đây bắt đầu giảm dần. Nơi nghỉ ngơi đã có phổ thông cố gắng đổi mới nhưng không hiệu quả.

Bốt điện thoại đặt ở góc phòng, phân thành một cụ thể kiến trúc độc đáo. Do không thu đủ kinh phí để duy trì hoạt động, nơi nghỉ ngơi đóng cửa năm 2006.

Tiệm tạm hóa của trẻ con im ắng, đồ chơi sót lại trên sàn. Tuy không còn được khách du lịch ghé thăm, nơi nghỉ ngơi này vẫn đón các nhiếp ảnh gia hứng thú với vẻ tồi tàn của nó .

Quầy bar với những chiếc tủ lạnh trống rỗng.

Một trong những phòng tắm của nơi nghỉ ngơi trông vẫn khá sạch sẽ.

Rêu mọc lên lớp gạch lót của bể bơi bé dại cạn nước.


Theo Mai Anh/Zing.vn


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét