Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cựu chiến binh Sở Xây đắp Hà Tĩnh phát huy bản chất người bộ đội Cụ Hồ |

(Xây đắp) - Chiều 17/3, Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở Xây dựng Hà Tĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thành công tốt đẹp.


Quang đãng cảnh Đại hội Hội CCB Sở Xây đắp nhiệm kỳ IV (2017-2022).

Ông È cổ Xuân Tiến, Giám đốc Sở chắc chắn: “Hàng ngũ Cựu chiến binh (CCB) của Sở Xây đắp luôn phát huy tốt thực chất là người lính Cụ Hồ - người cán bộ công nghệ, là cột trụ, chỗ dựa cho lãnh đạo Sở trong lãnh đạo, quản lý, là tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo, luôn kiên cường với hoàn hảo, tiên phong trong mọi công việc, kiểu mẫu trong canh tân hành chính”.


Ông Trần Xuân Tiến, Bí thơ Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây đắp biểu dương những thành quả to lớn của hội viên Hội CCB Sở Xây đắp đối với sự sản xuất toàn ngành Xây dựng.

Đại hội được nghe công bố tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ III (2012 - 2017) với những kết quả trong việc thi hành nhiệm vụ chính trị của Hội; công tác xây đắp Hội; xuất xứ khách quan và những bài học kinh nghiệm.

Đại hội cũng phê duyệt tiêu chí, hướng đi, nhiệm vụ nhiệm kỳ IV (2017-2022) đó là phát huy bản chất truyền thống “Lính Cụ Hồ”, khiến cho tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền; Thực hiện tốt quyết nghị TW4 (khóa XII); Tham gia thi hành ba khâu bỗng phá, cải cách hồ sơ hành chính; Xác định mục tiêu chất lượng công việc; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội, góp phần thực hiện thành công Quyết nghị Đại hội Đảng bộ Sở Xây đắp nhiệm kỳ 2015-2020.


Ông È Khánh Thành, Ủy viên BCH Hội CCB Hà Tĩnh, Chủ tịch Hội CCB các công ty tỉnh nhấn mạnh: Hội viên Hội CCB Sở Xây đắp là những bông hoa đẹp trong bó hoa tươi thắm của CCB tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu tại Đại hội, ông È Thọ Quang, Cựu Chủ tịch Hội CCB Sở bình chọn cao vai trò của các hội viên của Sở. Đây là những Đảng viên, phụ trách các tổ chức đoàn thể, các trưởng phó phòng, luôn phát huy tốt vai trò của anh lính Cụ Hồ trong công tác xây dựng Hội, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong lực lượng sum vầy tuổi teen, dìu dắt họ đứng tham gia hàng ngũ của Đảng. Huấn luyện, bồi dưỡng và giúp sức thế hệ trẻ cùng với tập đoàn kết thúc tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần bảo vệ vững bền Đất nước vietnam XHCN.

Ông Nai lưng Khánh Thành, Ủy viên BCH Hội CCB tỉnh, Chủ toạ Hội CCB các cơ quan thức giấc thể hiện sự quan trọng, hội viên Hội CCB Sở Xây dựng là những bông hoa đẹp trong bó hoa tươi thắm của CCB tỉnh, đã làm cho tốt công việc chính trị tư tưởng, tin tham gia tuyến đường lối chủ trương, chế độ của Đảng, của cấp Ủy; động viên anh em CCB của Sở Xây đắp cũng như các công ty ban lĩnh vực theo phương châm: Cũ nhưng luôn thay đổi trong tư duy.

Đại hội đã bầu ra được BCH mới có đủ khả năng để chỉ đạo Hội chấm dứt tốt mọi nhiệm vụ mà Đại hội giao phó. Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội CCB các tập đoàn cấp tỉnh giấc. song song phê chuẩn Quyết nghị với sự tán thành cao và thành công tốt đẹp.


Ông Trần Xuân Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây đắp và ông È cổ Khánh Thành, Ủy viên BCH Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội CCB các công ty thức giấc tặng hoa cho BCH Hội nhiệm kỳ IV (2017-2022).

Ông Trần Đình Tuế, Chủ tịch Hội CCB Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2017-2022 thanh minh: "Thông liền truyền thống lính cụ Hồ, BCH Hội CCB Sở Xây dựng sẽ kiểu mẫu tiên phong trong các hoạt động, góp phần xây dựng tập đoàn càng ngày càng trong sạch, lớn mạnh".


Hội viên Hội CCB Sở Xây dựng Hà Tĩnh và đại biểu tự sướng lưu niệm.

È cổ Hoàn


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét