Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Fung La và Hoàng Yến Chibi hướng dẫn Trúc Nhân chụp hình selfie

Cách đây không lâu, anh chàng đã có buổi nhiếp ảnh vui mắt với hàng ngũ bạn của chính mình. Trên những tấm hình, Hoàng Yến Chibi và Fung La xuất hiện với hình thức đặc biệt đáng yêu và thu hút. Trong giờ nghỉ, nhì cô nàng đã tranh thủ hướng dẫn Trúc Nhân và nhị người bạn khác cách thức selfie để có những tấm hình vui nhộn “khuynh đảo” mạng xã hội. Ngoài 2 người đẹp, còn có sự góp mặt hài hước của Duy Khánh và Nguyễn Ngọc Thạch trong bức hình siêu nhắng này.

Đây thật chất là buổi nhiếp ảnh cho chương trình “Selfie Thật Đông, Voucher Thật Đã” của Lazada mà Trúc Nhân cùng người mua đã nhập cuộc. Bởi tính thu hút của chương trình mặc cả nhóm bạn đã tranh nhau chụp hình selfie để có thời cơ trúng voucher kín đáo với giá trị lên tới 55,555,000 đồng.

Để chụp ảnh và có thời cơ nhận voucher 55,555,000 trong khoảng Lazada, bạn cần tuân theo những bước sau:

1. Rủ thật đông bạn bè selfie theo hướng dẫn tại trang đây.

2. Share Facebook để được nhận voucher qua email đăng kí. Trị giá của voucher là bí mật.

3. Ngày 21-23/03/2017, điền mã hạ thấp giá đã thu được tại bước rà soát thanh toán trên trang Lazada.vietnam. Tại bước này, đối tượng mua hàng sẽ chiếm được một “trị giá bất thần”, cao nhất lên đến 55,555,000 đ để buôn bán trên Lazada.

Giải thưởng giá trị hơn 55 triệu sẽ được trao cho tấm hình selfie có đông người xuất hiện và hài hước nhất.

Bên cạnh, trong 3 ngày diễn ra sự kiện sinh nhật, khách tróc nã cập còn thu được những bất thu hút, đó là những phần tiến thưởng sinh nhật khác lạ như Voucher đi Grab không tính phí, bánh pizza Domino, áo thun phong cách, vé xem phim CGV và khác lạ là 10 vé phi cơ Jetstar đi Quảng Châu.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét