Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Giả dụ không muốn chưa già mà nhớ trước quên sau, nạp ngay 6 loại thực phẩm này để não hoạt động tốt hơn

Trứng

Nếu không muốn chưa già mà nhớ trước quên sau, nạp ngay 6 loại thực phẩm này để não hoạt động tốt hơn - Ảnh 1.

Lòng đỏ trứng rất giàu Colin, một chất rất hoàn hảo cho bộ não. Colin có công dụng hăng hái cho trí tưởng, khác lạ giúp não ghi nhớ thông tin tốt hơn hồ hết. Tuy nhiên, bạn nên ăn trứng ốp la vì chỉ có lòng đỏ trứng ốp la mới đem đến phổ biến Colin, còn trứng rán chín rồi thì lượng Colin không còn nữa.

Táo

Nếu không muốn chưa già mà nhớ trước quên sau, nạp ngay 6 loại thực phẩm này để não hoạt động tốt hơn - Ảnh 3.

Quercetin là một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo kê tế bào não khỏi hư hại, Đương Đầu bệnh suy giảm trí tưởng. Đương nhiên chất Quercetin lại tập trung phần nhiều trong vỏ táo, do vậy khi ăn táo bạn nên ăn luôn cả phần vỏ thì mới phát huy công dụng bổ não tốt hơn.

Chuối

Nếu không muốn chưa già mà nhớ trước quên sau, nạp ngay 6 loại thực phẩm này để não hoạt động tốt hơn - Ảnh 5.

Serotonin là loại hormone giúp cải thiện tài năng dồn vào một chỗ. Đặc biệt, Serotonin còn giúp hưng phấn ý thức, giảm bao tay, chống trầm cảm hiệu quả, trong khoảng đó giúp đầu óc thoải mái, hạn nhạo báng áp lực lên não bộ. Vì thế, những người khiến cho việc trí não nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày để cải thiện trí nhớ.

Sữa chua

Nếu không muốn chưa già mà nhớ trước quên sau, nạp ngay 6 loại thực phẩm này để não hoạt động tốt hơn - Ảnh 7.

Tryptophan có công dụng giúp não thư giãn, Tyrosine giúp não năng động hơn. Ăn sữa chua thường xuyên sẽ giúp tăng độ sắc sảo của não bộ và giữ vững xúc cảm tốt. Vì vậy, bạn nên bổ sung sữa chua tham gia chế độ ăn hàng ngày để đẩy mạnh sức khỏe của não bộ.

Nếu không muốn chưa già mà nhớ trước quên sau, nạp ngay 6 loại thực phẩm này để não hoạt động tốt hơn - Ảnh 9.

Omega-3 giúp tăng tính cởi mở của màng tế bào và giữ cho tế bào thần kinh làm được trạng thái tốt hơn. Trong khi, Omega-3 cũng có công dụng cung cấp phổ biến oxy cho não, giúp não lưu giữ tốt thông tin.

Vì thế, muốn hoạt động não được tốt thì bạn nên ăn cá ít nhất 3 lần trong tuần. Các loại cá có chứa Omega-3 cao như cá trích, cá hồi, cá thu, cá ngừ, cà mòi...

Rau xanh

Nếu không muốn chưa già mà nhớ trước quên sau, nạp ngay 6 loại thực phẩm này để não hoạt động tốt hơn - Ảnh 11.

Hococystein là chất khiến cho suy giảm trí óc. Bên cạnh đó, các loại rau xanh lại chứa phổ biến Folate làm giảm tác dụng của Hococystein, ngăn dự phòng nguy cơ bận bịu bệnh đãng trí.

Bên cạnh, rau xanh chứa rộng rãi phổ thông vitamin, B12 và các chất chống oxy hóa có tác dụng chống ôxy hoá tế bào não tạo điều kiện cho não sáng suốt hơn. Bởi vậy, bạn nên ăn thường xuyên các loại rau có màu xanh như bông cải xanh, bắp cải, súp lơ và rau bina để não hoạt động tốt hơn.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét