Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Khu giới thiệu vật phẩm Eurowindow thu hút khách tại Vietbuild Hà Nội 2017 |

(Xây dựng) - Sáng ngày 15/3, tại Cung Trưng bày vật phẩm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Non sông, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Thủ đô đã diễn ra Lễ mở màn Triển lãm Quốc tế Vietbuild Thủ đô 2017.

Tham gia buổi lễ có ông Bùi Phạm Khánh - Thứ trưởng Bộ Xây đắp, ông Nguyễn È Nam - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản vietnam, Trưởng Ban doanh nghiệp Triển lãm Vietbuild Thủ đô 2017, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây đắp, ông Trần Ngọc Hùng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Nguyên Phó chủ nhiệm văn phòng Quốc hội, ông Trần Văn Huynh - Chủ tịch Danh dự Hội vật liệu Xây dựng Việt Nam, Nguyên thứ trưởng bộ Xây dựng, ông Tống Văn Nga – Chủ tịch hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, … cùng nhiều lãnh đạo cấp cao và đại biểu nước ngoài khác.

Trưng bày vật phẩm tập trung hơn 450 đơn vị trong và ngoài nước trên tổng số 1.700 gian hàng, cốt yếu trình bày và giới thiệu các vật phẩm mới, kĩ nghệ đương đại của ngành nghề Xây đắp – Vật liệu Xây đắp – BĐS và Trang hoàng nội ngoại thất.

Phát biểu tại lễ mở màn, Thứ trưởng Bộ xây dựng cho biết “Triển lãm Quốc tế Vietbuild có ý nghĩa thiết thực cho các công ty trong việc xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu, nắm bắt thiên hướng, điều hành hoạt động mua bán và đầu tư. Đồng thời giúp khách hàng tiếp xúc được tin tức, được giải đáp tín dụng một bí quyết thiết thực. Triển lãm cũng là nơi để các nhà đầu tư, nhà thầu xây đắp, các doanh nghiệp vật liệu xây dựng trong nước và nước ngoài... giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, san sẻ kinh nghiệm để hợp tác buôn bán, góp phần nâng cao sức cạnh tranh trong các hoạt động về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản…

Sau lễ mở đầu, các vị lãnh đạo cấp cao cùng quan khách đã đến thăm khu trình bày và trưng bày item của Eurowindow. Tại đây, ông Nguyễn Nai lưng Nam đã bình chọn rất cao về quy mô gian hàng của Eurowindow, đặc biệt là việc Eurowindow tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước nhiều sản mới, hiện đại, công nghệ cao. Điều này càng chứng tỏ được vị thế dẫn đầu, luôn tiên phong mang đến những sản phẩm mới với tính năng ưu việt của Eurowindow đến khách hàng.

Tại Vietbuild 2017, bên cạnh các dòng sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm & vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, Eurowindow còn đưa đa dạng item mới lần đầu tiên trưng bày trên quả đât về trình bày trong khu trưng bày item của Eurowindow.

Trong đó, sản phẩm mới đầu tiên là bộ cửa đi thành lập trượt xếp góc 6 cánh. Đây là sản phẩm lần đầu được trưng bày tại triển lãm BAU bốn tuần 2/2017 tại CHLB Đức. Bên cạnh đó, Eurowindow còn trưng bày sản phẩm mới kính chuyển màu giữ vững năng lượng mặt trời là giải pháp kính trẻ trung Áp dụng cho mặt ngoài tòa tháp, mái che kính. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như kĩ năng giảm truyền nhiệt tuyệt vời trong mùa hè và giữ ấm cho căn phòng tham gia mùa đông; Tùy theo mức độ ánh sáng mặt trời mà tấm kính sẽ tự động biến đổi màu kính giúp cản bớt ánh sáng mặt trời và ko phải dùng rèm che nắng và rất dè xẻn điện năng; Đây là loại kính không phản ánh ánh sáng mặt trời và khi kính chuyển màu đậm vẫn có thể nhìn rõ bên ngoài; Chi tiêu cho việc bảo trì thấp hơn so với việc lắp đặt các chuỗi hệ thống che nắng khác. Có thể nói sự ra đời của sản phẩm kính chuyển màu giữ vững năng lượng mặt trời là một trong những biện pháp hoàn hảo cho “tòa nhà thông minh”.

Bộ cửa gỗ bạn dạng lề chìm là item cửa siêu thông minh và có chức năng an ninh cao. Cửa được gắn thiết bị cảm biến siêu mưu trí sẽ giúp cửa tự động thành lập khi chiếm được dấu hiệu có người muốn đi qua và đóng lại thủng thẳng, nữ tính hoặc tự động dừng lại khi chạm chán vật cản. Tay đẩy thủy lực kết hợp cảm biến nhận biết thao tác mở cửa để cung cấp nên việc tạo dựng cửa rất nhẹ nhàng. Vũ trang khóa từ sẽ giúp cửa không người điều khiển khóa nên ví như bạn quên không khóa cửa thì cũng vô cùng yên tâm về hạn độ bình an cao.

Trong ngày đầu mở đầu, khu trình bày sản phẩm của Eurowindow đã đón hàng hàng trăm lượt khách tới tham quan, trong đó có Chị Hà tại Bắc Giang đã ký thích hợp đồng lắp đặt ngay 01 bộ cửa đi tạo dựng trượt xếp góc 6 cánh, 01 bộ cửa gỗ xếp trượt 3 cánh. Chị Hà san sẻ: “Item cửa đi xếp trượt góc 6 cánh có thiết kế mưu trí, tiến bộ, sang trọng, đảm bảo không gian mở lớn rất phù hợp với thiết kế và nội thất ngôi nhà của gia đình tôi”.

Minh Hương


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét