Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Sony M.A.G Show, ngày hội âm nhạc và Game đỉnh cao cho giới trẻ Sài thành tuần này

Ngày 25/3 tới đây, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Sony M.A.G Show sẽ diễn ra tưng bừng trong khoảng 14h tới 22h để đem đến cho hàng nghìn người theo dõi những màn trình diễn đỉnh cao, đoàn kết trong khoảng âm nhạc và game vô cùng diện tích và rực rỡ. Điểm nổi bật không thể bỏ lỡ của sự kiện này chính là sự tụ họp của 8 gương mặt nghệ sĩ trẻ: Soobin Hoàng Sơn, BigDaddy, Hà Lê, Phạm Anh Khoa, Phúc Bồ, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu và cô nàng rapper đẳng cấp Suboi.

Sony M.A.G Show, ngày hội âm nhạc và Game đỉnh cao cho giới trẻ Sài thành tuần này - Ảnh 1.

8 gương mặt “cực chất” hẹn hẹn làm cho bùng nổ Sony M.A.G Show

Mỗi nghệ sĩ sẽ mang đến Sony M.A.G Show các tiết mục hit của riêng họ được dàn dựng công phu vốn được chuẩn bị trước từ hàng bốn tuần trời. Không khí game cuồng nhiệt và sự máu lửa của rộng rãi trò chơi rực rỡ, nổi tiếng nhất trên hệ máy Play Station của Sony cũng sẽ được tái tạo một phương pháp tuyệt vời trong các tiết mục này. Khán giả hứa hứa sẽ phải phải “há hốc mồm” khi ăn uống những màn trình diễn ấy.

Bên cạnh đó, vì là một sự kiện hòa hợp giữa âm nhạc và trái đất game của PlayStation nên tại Sony M.A.G Show cũng diễn ra phổ biến hoạt động liên quan tới game rất lôi cuốn. Đơn cử như màn “đại chiến” trò chơi PES của nhị team Hà Lê – BigDaddy và Phạm Anh Khoa – Soobin Hoàng Sơn. Trận cầu hứa hẹn hứa cực kì nảy lửa này vốn khởi hành từ một lời thách đấu của Hà Lê và Phạm Anh Khoa vừa diễn ra lúc trước một số ngày, trong đó Hà Lê đại diện cho cách chơi hết chính mình, phải thành công mới vui còn Phạm Anh Khoa lại đại diện cho những game thủ có tinh thần “vui là chính”.

Sony M.A.G Show, ngày hội âm nhạc và Game đỉnh cao cho giới trẻ Sài thành tuần này - Ảnh 2.

Liệu team nào sẽ thắng trong trận cầu PES quyết liệt lần này?

Trong khi, các chương trình game talk trong đó những khuôn mặt nổi tiếng như vlogger Dưa Leo, diễn viên Diệu Nhi, nữ game thủ triệu view Miss Thy, diễn viên Ngọc Trai… cùng ngồi “tám” về game cũng là một trong những điểm thu hút trong sự kiện. Khán giả sẽ được cùng họ tham gia bình luận sôi nổi về các tựa game mới của Sony trên hệ máy PS4 như Nioh, Horizon Zero Dawn, Uncharted 4, Final Fantasy XV... và cả những game console huyền thoại một thời.

Sony M.A.G Show, ngày hội âm nhạc và Game đỉnh cao cho giới trẻ Sài thành tuần này - Ảnh 3.

Tiết mục bình luận game vui vẻ, thú vị diễn ra xuyên suốt từ 14h30 đến 17h

Trong khi đó, tại sự kiện, người thăm quan cũng sẽ được chơi game thỏa thích trên các dàn máy PlayStation 4, khác lạ đây cũng là thời cơ để quý khách trẻ có thể thưởng thức PlayStation VR trước khi dòng máy này được bán ra tham gia cuối tháng 4 năm nay.

Sony M.A.G Show, ngày hội âm nhạc và Game đỉnh cao cho giới trẻ Sài thành tuần này - Ảnh 4.

Đến Sony M.A.G Show bạn sẽ được thưởng thức PlayStation VR, chiếc máy đang khiến mưa khiến gió giới game thủ thế giới

Không chỉ “được chơi, được nói”, bạn còn có thời cơ “được gói mang về” với những chương trình vàng tặng cực kỳ thú vị của Sony M.A.G Show. Sẽ có 500 chiếc nón game thủ bỏ ra cho 500 bạn tới sớm nhất chương trình, và 500 người theo dõi này cũng sẽ chiếm được thời cơ quay số hên trúng PS4 PRO “cực khủng”. Bên cạnh, các game thủ đến với sự kiện từ 14h đến 16h cũng có thời cơ trúng ngay 1 PS4 Mới 500GB. Cuối cùng, khi nhập cuộc đánh giá cho giải PES giữa các nghệ sĩ nói trên, bạn sẽ có ngay thời cơ mang về bộ đôi PS4 Mới 500GB và Bravia TV 43W750D.

Sony M.A.G Show, ngày hội âm nhạc và Game đỉnh cao cho giới trẻ Sài thành tuần này - Ảnh 5.

Phần vàng thu hút cho các game thủ

Sony M.A.G Show sẽ diễn ra từ 14:00 – 22:00, ngày 25/03/2017 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Thị trấn 9, Huyện Phú Nhuận, Tp.HCM.

Để đăng ký vé mời, bạn có thể hoàn thành thủ tục theo 1 trong 2 cách thức sau:

• Phương pháp 1: Đạt yêu cầu tại http://bit.ly/SonyMAGShow-FB2

• Cách thức 2: Ngoài ra biên soạn tin nhắn theo cú pháp SONY Email Tên và gửi đến 8088 (Chẳng hạn Sony abc@gmail.com Huong gửi 8088).

Sony M.A.G Show, ngày hội âm nhạc và Game đỉnh cao cho giới trẻ Sài thành tuần này - Ảnh 6.

Thời cơ nhận quà hấp dẫn cho khán giả hoàn thành thủ tục vé mời online

Đặc biệt, khi chứng nhận vé mời online, bạn sẽ có thời cơ chiếm được phần vàng là máy chơi game PS4 và máy tính bảng Sony Xperia XZs.

Để xem cụ thể chương trình, bạn có thể tầm nã cập tại: http://www.sony.com.vn/microsite/SonyMAGShow/.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét