Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Sao mai Diệu Ly liên kết với tác giả ‘Anh cứ đi đi’

Giọng ca bước ra từ cuộc tranh tài Sao mai 2015 Diệu Ly vừa ra mắt phim ngắn ca nhạc “Chỉ muốn quên anh”, với 2 sáng tác của Vương Anh Tú và Trang Trằn.

MV "Chỉ muốn quên anh" trích trong khoảng phim ngắn Mai Diệu Ly vừa công bố phim ngắn Chỉ muốn quên anh, một sáng tác của Vương Anh Tú, do Mạnh Quân đạo diễn.

Phim ngắn Chỉ muốn quên anh kể về một cô họa sĩ cute, yêu một chàng thanh niên. Cô chuẩn bị hy sinh cả tương lai để ở bên người bản thân yêu. Thế nhưng, trong một tai nạn bất ngờ, nhan sắc của nữ họa sĩ không còn được như xưa. Trong khoảng đó, tình ái của chàng thanh niên kia cũng nhanh chóng đổi thay.

Sao mai Dieu Ly ket hop voi tac gia ‘Anh cu di di’ hinh anh 1
Một cảnh trong phim ngắn ca nhạc của ca sĩ Diệu Ly. Ảnh: NVCC.

Diệu Ly cho nhân thức trong công đoạn quay cô tâm đầu ý hợp nhất với cảnh cô gái phát hiện bạn trai có người mới. Cô đã không làm cho rầm rĩ, không đối diện để "3 mặt một lời" làm cho rõ. Thay tham gia đó, nữ họa sĩ nhẹ nhàng nuốt đau thương và âm thầm ra đi tìm lại cuộc sống của bản thân.

“Thực tiễn ngoài đời, các cô gái có thể vò đầu bứt tai và giận dữ. Nhưng, với phim ngắn này, tôi muốn đề cao cách ứng xử văn minh trong tình ái. Cái kết mà tôi chọn chính là hình ảnh của môt người phụ nữ tân tiến, dẫu khổ cực vẫn vững vàng, khả năng khiến cho lại cuộc đời chính mình”, giọng ca Sao mai 2015 chia sớt.

Sao mai Dieu Ly ket hop voi tac gia ‘Anh cu di di’ hinh anh 2
Phim ngắn ca nhạc của Diệu Ly có sự nhập cuộc diễn xuất của diễn viên trẻ Anh Dũng. Ảnh: NVCC.

2 ca khúc được Mai Diệu Ly dùng trong phim ngắn là Chỉ muốn quên anh của Vương Anh Tú và Nỗi đau cố giấu của Trang È cổ. 

Ngoài phim ngắn Chỉ muốn quên anh, Mai Diệu Ly cũng tạo ra album online Yêu là như thế gồm 6 ca khúc: Chỉ muốn quên anh (Vương Anh Tú), Ái tình không có lỗi (Nguyễn Tùng), Nỗi đau cố giấu (Trang È), Phía sau lưng anh (Khắc Anh), Những ngày yêu như mơ (Tăng Nhật Tuệ) và Nỗi nhớ mùa đông (Bảo Chấn). 


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét