Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Vòng tay kiêm đồn đại cứu hộ phòng chống tai nạn chết đuối

Tham gia mùa hè nắng hot, các hoạt động vui chơi cũng như các môn thể thao dưới nước luôn hấp dẫn trẻ tí hon và người lớn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy số nạn nhân chết đuối mỗi năm đang có khuynh hướng tăng cường. Chình vì lí do này, hãng Kingii ở thành phố Gridley thuộc bang California, Mỹ đã công bố quần chúng trang bị đeo tay cứu hộ mưu trí dành cho những người thích bơi lội và hay phải hoạt động dưới nước.

Tuy chỉ là một chiếc vòng tay nhưng vật phẩm này lại có thể hạn chế các tai nạn đuối nước.

Sáng chế này chính là đứa con ý thức của ông Tom Agapiades, nhà sáng lập ra công ti Kingii. Ưu điểm lớn nhất của chiếc vòng tay cứu hộ là kiến tạo nhỏ dại gọn và mưu trí. Với trọng lượng chỉ khoảng 140g, bé dại hơn 78 lần so với áo đồn đãi cứu sinh, nó sẽ không làm người ta cảm thấy vướng víu khi hoạt động. Phòng ban chính của vòng được cấu tạo bời một túi hơi khiến cho bằng nylon và một ống khí CO2.

Khi chạm mặt trường hợp nguy cấp, bạn chỉ cần gạt nhẹ chiếc lẫy bằng kim loại, máy sẽ tự động kích hoạt bơm khí CO2 tham gia túi hơi trong vòng chưa đầy 1 giây. Nhờ đó, cơ thể sẽ nổi lên mặt nước ngay tức thì. Hình như, trên chiếc vòng còn tích hợp la bàn để giúp người bị nạn xác định hướng đi quay về bờ cùng với một chiếc còi để kêu gọi giúp sức.

Đặc biệt, người dùng có thể tái sử dụng vật phẩm phổ thông lần bằng cách thay ống khí CO2 thường xuyên. Chiếc vòng tay cứu sinh hữu dụng được kiến tạo chỉ với 1 kích cỡ độc nhất dành cho trẻ thơ từ 16 tuổi trở lên và cho người lớn. 

Sản phẩm hiện đang được bán trên trang chủ Kingii với giá $89,99 (2 triệu VNĐ). Hình như, nếu mua 2 chiếc khách hàng sẽ thu được giảm giá với giá $169,99 (3,8 triệu VNĐ) và $324,99 (hơn 7 triệu VNĐ) ví như tìm 4 item. 

(Nguồn: B.P)


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét