Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Vĩnh Lặng, Vĩnh Phúc: Ngang nhiên xâm chiếm lòng phố, lòng đường ở xã Đồng Tâm |

(Xây dựng) - Dường như chính quyền TP Vĩnh Yên ổn, thức giấc Vĩnh Phúc đang nỗ lực lãnh đạo các công ty và các thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chuyển động người dân không xâm lăng lòng phố, vỉa hè khiến nơi buôn bán thì tại xã Đồng Tâm, hiện trạng xây dựng, cơi nới xâm chiếm vỉa hè, vỉa hè diễn ra sức khai suốt một thời gian dài.


Xây đắp phi pháp chiếm hữu hè phố của người đi bộ

Ghi nhận thực tế tại tuyến trục đường 2C, tuyến đường được coi là huyết mạch của TP Vĩnh Im và thức giấc Vĩnh Phúc có lượng xe lưu thông phần nhiều, nhưng tại tuyến tuyến phố này hiện ra một vài mái nhà đã ngang nhiên xây đắp, xâm lăng hết phần diện tích lòng phố. Theo người dân trong khu vực phản ánh thì hiện trạng này đã kéo dài phổ biến năm mà không thấy bất kỳ một động thái nhắc nhở hay tiến hành dỡ bỏ của cơ quan công dụng. Tại ngôi nhà 547, đường Hùng Vương, TP Vĩnh Im, chủ hộ đã xây dựng ra gần mép con đường, không có lối đi cho người đi bộ, vị trí của ngôi nhà này chỉ bí quyết UBND thị trấn gần 100m, người dân khu phường hoài nghi liệu có phải đây là nhà của cán bộ công việc tại UBND TP Vĩnh Yên ổn nên thị trấn “nhắm mắt xuôi tay không thấy”?!


Ngôi nhà 547 xâm chiếm nhiều năm, nhưng chính quyền phường Đồng Tâm chưa giải quyết.

Trục đường Lý Thường Kiệt, xã Đồng Tâm là tuyến trục đường có cửa hàng tập trung rộng rãi các công cụ qua lại và cũng là điểm đen về tai nạn liên lạc của tỉnh Vĩnh Phúc. Tất nhiên cũng tại đây có một siêu thị mang tên Hải Lý (số 48 đường Lý Thường Kiệt) ngang nhiên thử thách lệnh của UBND TP Vĩnh Yên xâm lăng vỉa hè trong đa dạng năm mà chưa thấy chính quyền xã “có quan niệm” gì. Trong khi đó, các hộ buôn bán khác tại khu này đều thực hiện rất nghiêm các luật pháp của TP Vĩnh Yên về không xâm chiếm lòng phố,hè phố là nơi kinh doanh.


Căn tin Hải Lý xâm chiếm nhiều năm.

Người địa phương địa phương ước muốn UBND phố Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, trả lại hè phố cho người đi bộ để đảm bảo bình an và trạng thái lưu thông dễ dãi cho người địa phương.

Tâm Sen


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét