Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Rợn người với màn lật lưỡi 180 độ trên truyền hình

Tuần này, "Người bí ẩn" tập 2 sẽ tiếp tục quay về màn ảnh nhỏ dại với nhị khách mời Tấn Beo - Lê Giang.

Rợn người với màn lật lưỡi 180 độ trên truyền hình - Ảnh 2.

Đội khách

Tại vòng 2, Vân Sơn - Hồng Đào và Tấn Beo - Lê Giang sẽ phải tìm ra khách hàng nào là người có thể lật lưỡi 180 độ từ 5 hình dáng: quỷ vương, cô gái kẹo ngọt, marsupilami, giang hồ đường xã và bò sữa. Thế nhưng, người có tài năng "đáng sợ" đó lại là Thành Tín - người nghi trang trong bộ dạng "quỷ lưỡi dài". Vừa lộ diện, Thành Tín đã làm Lê Giang căm phẫn: "Chơi mà chơi lừa như vầy khó chơi quá. Tui chả thấy vui gì hết". Trấn Thành liền đáp trả Lê Giang: "Chắc bà vô đây để người ta dọn sẵn cho ăn quá?".

Rơm rớm nước mắt, Thành Tín tâm tình chính mình là một nhân viên văn phòng. Vì mê mẩn diễn xuất nên anh đã học võ Kim Long, khí công trong khoảng tí hon. Nghe bạn mách nước: "Muốn hát hay phải lật lưỡi", Thành Tín đã cắn răng chịu đau để tập bẻ lưỡi 180 độ suốt 9 04 tuần. Tất nhiên, anh cho biết lưỡi lật được nhưng hát vẫn không hay. Chia sớt thực tâm của Thành Tín khiến cho Trấn Thành vừa nghẹn ngào vừa bi thiết cười. Nam MC mong chúc cho "người bí mật" Thành Tín sẽ sớm có đất dụng võ cho mê mẩn của bản thân.

Rợn người với màn lật lưỡi 180 độ trên truyền hình - Ảnh 4.

Tại vòng 1, đội nhà và đội khách sẽ phải lần tìm ra "bạn nào là người tấn công bọn Ukulele" sẽ 4 thí sinh nhí và một cô gái. Tuổi nhỏ tuổi tài cao, các "người bí hiểm" nhí thi nhau tung hứng đánh lừa các nghệ sĩ gạo cội. Bên cạnh Hồng Đào - Lê Giang tĩnh tâm điều tra, phân tích từng "thủ đoạn" qua lời nói lẫn hành động, nhì nghệ sĩ Vân Sơn - Tấn Beo lại chết mê chết mệt vì nữ thí sinh váy đỏ hot bỏng. Vô cùng tự tín, cô tuyên bố: "Chỉ cần tôi tiến công bọn Ukulele là Vân Sơn - Tấn Beo ngã quỵ dưới chân liền. Trấn Thành mới đám cưới nên tôi tha".

Nhanh trí "trả treo" nhưng các thí sinh bị MC Trấn Thành phát hiện "cùng học 1 bài" vì người nào cũng nói là ba dạy bầy đàn cho bản thân. Tấn Beo đã ôm đồm lời Lê Giang để chọn cô gái váy đỏ, thua cuộc trước Vân Sơn - Hồng Đào. Ngay tức thì, Lê Giang "mắng" đồng nghiệp: "Chơi mà đem tình cảm tư nhân vào tương tự thì sao mà chơi?" làm Tấn Beo phản pháo: "Sao em chơi vì tiền phổ quát quá!". Kết quả, bé gái 8 tuổi Thái Bảng Anh chính là game thủ bằng hữu Ukulele. Em đã tặng cho người theo dõi tiết mục vừa đồng minh vừa hát "Ô Mê Ly".

Rợn người với màn lật lưỡi 180 độ trên truyền hình - Ảnh 6.

Cô gái váy đỏ khiến đội khách thua cuộc

Rợn người với màn lật lưỡi 180 độ trên truyền hình - Ảnh 7.

Người bí ẩn thực thụ mới chỉ 8 tuổi

Ở vòng 3, 5 nghệ sĩ của tập 2 tiếp tục phải nín thở vì màn nằm miểng chai cho xe cán qua người. Lê Giang - Tấn Beo đã giành tỉ số 1 đều vì lựa chọn đúng người bí hiểm.

Với 7 năm tự học khí công qua YouTube, TV, Lê Trung đã mài miệt tập tành nằm trên sàn rải đầy miểng chai nhọn và cho xe chạy cán qua bụng. Màn trình diễn của anh khiến cho Hồng Đào - Lê Giang bưng mặt lúng túng vì quá nguy hiểm. Chưa dừng lại ở đó, Lê Trung còn bồng bế Vân Sơn - Tấn Beo để dẫm lên thảm miểng chai. Bất ngờ, chính Tấn Beo cũng đã bế ngược lại võ sư khí công để thao diễn kungfu.

Rợn người với màn lật lưỡi 180 độ trên truyền hình - Ảnh 9.
Rợn người với màn lật lưỡi 180 độ trên truyền hình - Ảnh 10.

Ngoài ra đó, "Người bí ẩn" tập 2 còn mua ra nữ diễn viên xiếc với tuyệt chiêu thay đồ cực nhanh cùng nữ diễn viên múa chuông với 7 năm luyện rèn chuyên nghiệp.

"Người bí hiểm" mùa 4 - tập 3 sẽ được phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (26/03) trên HTV7.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét