Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Bắc Ninh: Điểm nóng của thị trường bất động sản phía Bắc Hà Nội |

(Xây đắp) - Bắc Ninh được nhân thức đến như một “hiện tượng” của cả nước về thú vị vốn FDI trong những năm qua. Hiệu ứng FDI khiến hoạt động mua bán BĐS nơi đây tăng nhiệt nhanh lẹ, hàng loạt ông lớn đổ vốn về Bắc Ninh. Cơ cấu sản phẩm bất động sản của vùng chuyển biến với sự “nhập cảng” phổ biến loại hình mới như nhà phố thương mại dịch vụ công nghiệp, condotel, bình thường cư cao cấp…

Tiềm năng bứt phá của hoạt động mua bán

Theo công bố của Bộ Ý tưởnrg và Đầu tư, tính tới tháng năm/2017, Bắc Ninh dẫn đầu cả nước về thu hút nguồn vốn FDI. Thông báo tổng kết chiến thắng kinh tế - xã hội thức giấc Bắc Ninh năm 2016 cho biết sự phát triển tài chính FDI làm số công trạng nước ngoài tại tỉnh giấc tăng bình quân 20-25% mỗi năm. Hiện Bắc Ninh có khoảng 300.000 người công lao nội địa và hơn 5.000 công trạng nước ngoài đang khiến cho việc tại các khu công nghiệp.


Bắc Ninh liên tiếp dẫn đầu cả nước về thú vị FDI kéo theo hiệu ứng tăng nhiệt lập cập của hoạt động mua bán BĐS.

Nguồn vốn FDI cũng đưa tốc độ phát hành kinh tế bình quân của Bắc Ninh đạt trên 10%, thuộc Top đầu cả nước. Thu nhập bình quân đầu người của tỉnh giấc đạt hơn 5.500 đô la/năm, gấp đôi mức làng nhàng cả nước. Tầng lớp trung lưu ở Bắc Ninh ngày một gần như.

Đáng xem xét, theo Quy hoạch thông thường đô thị được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn y, đến năm 2020, Bắc Ninh sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Hướng tới mốc đó, cơ sở cơ sở vật chất kĩ thuật của vùng ngày một được hoàn thành. Bắc Ninh đang chiếm hữu rộng rãi tuyến giao thông huyết mạch, tiếp liền thức giấc với các trọng điểm kinh tế, thương nghiệp và văn hoá lớn nhất miền Bắc.

Lực lượng công huân nước ngoài và tầng lớp trung lưu tăng thêm mạnh là nguồn cầu đầy tiềm năng của hoạt động mua bán bất động sản Bắc Ninh. Bên cạnh đó, sự ngày càng tăng tầng lớp này cũng thiết lập những đòi hỏi, đỏi hỏi mới về chất lượng nhà đất. Dĩ nhiên, các công trình nhà ở tại Bắc Ninh bây giờ lại chưa bắt kịp yêu cầu nâng cao chất lượng sống của cư dân. Thực tiễn trên buộc các chuyên gia, kĩ sư người nước ngoài làm việc tại các nhà máy phải di chuyển cả trăm cây số mỗi ngày về Hà Nội nhằm hưởng sự đồng bộ và hiện đại của tiện ích, dịch vụ.

Những chuyển đổi lớn trong cơ cấu bất động sản “đất Kinh Bắc”

Bắc Ninh đang trở thành “điểm hot” của hoạt động mua bán bất động sản phía Bắc Hà Nội khi đa dạng “ông lớn” như Vingroup, Mường Thanh… nhất tề đổ vốn tham gia đây. Cơ cấu item nhà ở của Bắc Ninh đã có sự đổi mới khỏe khoắn. Nếu như trước đây đất nền, nhà phân lô, nhà vi la là item chính yếu của hoạt động mua bán thì nay Bắc Ninh đã xuất hiện hàng loạt loại hình bất động sản mới như condotel, thông thường cư cao cấp, nhà phố thương mại (shophouse), nơi nghỉ ngơi 5 sao... Những biến chuyển này cho thấy các nhà đầu tư đã nhạy bén hiểu những khuynh hướng thế tất của thị trường.

Shophouse Sing Garden là một trong những điểm sáng của hoạt động mua bán bất động sản Bắc Ninh bây giờ. Đây là công trình nhà phố thương mại và dịch vụ dành riêng cho khu công nghiệp đầu tiên tại Bắc Ninh và miền Bắc, với 256 căn nhà phố thương mại (nhà phố thương mại). Mô hình nhà phố thương mại vốn thịnh hành ở các thị trấn lớn như Thủ đô, TP HCM và Đà Nẵng cũng chính thức hiện diện trên vùng đất Kinh Bắc nhằm phục vụ 3 ý định: buôn bán, tạm trú và an cư.


Sing Garden - Tiên phong nhà phố thương mại & phục vụ bỏ ra riêng cho KCN tại miền Bắc.

Công trình sẽ giải “cơn khát” về chỗ ở của nguồn công huân chất lượng cao ở các khu công nghệ và đáp ứng, dịch vụ nhu cầu về địa điểm kinh doanh của khoảng 2.000 công ti đang cung cấp phục vụ cho hơn 400 nhà máy tại đây.

Với Sing Garden, chủ đầu tư dự án là Cty CP đầu tư Bất động sản SingLand đeo đuổi tâm niệm: “Bản chất của việc xây dựng khu đô thị không phải là tạo nên các khối vật chất vô hồn mà là kiến tạo một xã hội thu bé xíu. Mà thiết kế xã hội nghĩa là kiến tạo những tập thể dân cư có hành sự chuẩn mực, san sẻ và hợp tác”.

Chính cho nên, nhà phố thương mại Sing Garden không chỉ được chú trọng về thiết kế, phía bên trong mà còn hướng đến việc xây đắp chuỗi phục vụ nhân thể ích tân tiến, các hoạt động văn hóa ý thức giàu có. Trên hè phố The Light; Quảng trường lễ hội Green Square; Biểu tượng sư tử nước Merlion; Khu vực chợ 3 thế hệ Park Hill… tạo ra đời sống hiện đại, giàu màu sắc văn hóa riêng trên đất Kinh Bắc.

Hình như đó, những không gian xanh, thư viện số đông, nhà sinh hoạt phổ biến sẽ là nơi dân cư được gặp gỡ, giao lưu, tham gia các hoạt động đồng đội. Trong mai sau, khi công trình đi tham gia vận hành, những không gian công cộng trên sẽ gắn với những hoạt động văn hóa, đồng đội cụ thể nhằm tăng tính kết nối, khiến cho giàu sang đời sống tinh thần, tăng tính giao thương của chính cư dân tại dây và dân cư vùng phụ cận.

Mọi tin tức chi tiết về công trình vui mắt liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SINGLAND

Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Thủ đô.

VP Bắc Ninh: Số 28, Tuyến phố 6, VSIP Bắc Ninh, Thị thị trấn Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0942 887 667 / 0941 633 133

Website: www.singgarden.com.vn

Ninh Nhi


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét