Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Phim hoạt hình 'Coco': Thách thức tới trong khoảng những bộ xương thiết bị cầm tay

Được lấy cảm hứng trong khoảng lễ hội người chết của Mexio, bộ phim hoạt hình "Coco" của Pixar gặp gỡ không ít gian nan trong việc sáng tạo nên hình tượng của những bộ xương trong phim.

Trailer trước tiên của 'Coco' "Coco" là bộ phim hoạt hình thứ nhì của hãng Pixar ra mắt trong năm nay.

Phim hoạt hình Coco của xưởng phim Pixar lấy cảm hứng trong khoảng lễ hội truyền thống của người địa phương Mexico là Dia de los Muertos, nơi người ta suy tôn tiên tổ của họ với những món vàng và lễ kỷ niệm. 

Día de Los Muertos - lễ hội của những người chết, được doanh nghiệp vào ngày 2/11 mỗi năm. Theo trang Molina, đúng với đẳng cấp khiến cho việc của Pixar, nhóm sáng tạo đằng sau Coco đã tới lễ hội Mexico để phân tích văn hoá và bối cảnh của câu chuyện. 

Nhà đóng hộp Darla K. Anderson cho biết: "Tôi nghĩ Coco sẽ để lại đa dạng tuyệt vời đẹp hơn phần lớn bộ phim khác của Pixar".

Những chuyến đi đến Mexico đã tác động lớn tới mọi phần của việc chế biến Coco, trong khoảng khâu âm nhạc cho tới việc kiến tạo bộ cánh và nhân vật, thậm chí theo bí quyết chúng ta chiếu sáng bộ phim. 

Phim hoat hinh 'Coco': Thach thuc den tu nhung bo xuong di dong hinh anh 1
Nhà đóng chai Coco phải làm cho sao khiến cho các bộ xương vừa không đáng sợ vừa phải duyên dáng, vui nhộn. 

Tất nhiên, cũng chính điều này là thử thách không phải nhỏ xíu bỏ ra cho những nhà khiến cho phim. Bởi ở lễ hội Dia de los Muertos, người ta đã quá không xa lạ với hình ảnh của những bộ xương, phù hợp sọ, để sáng tạo và khác biệt hơn là vấn đề không hề dễ chơi. Hơn nữa, trẻ con, đối tượng người theo dõi chính của phim họat hình lại thường không mấy yêu mến với những bộ xương.

Daniel Arriaga, nhà kiến tạo hero cho hãng Coco của Pixar, bật mí rằng: "Bộ xương thật sự đem đến cho chúng tôi bài toán nan giải. Làm cho sao để vừa sáng tạo, khác biệt so với những hình ảnh thân thuộc của lễ hội vừa không được quá quắt sợ".

Arriaga cho nhân thức thông điệp cần thiết đằng sau bộ phim vẫn là câu chuyện gia đình, mặc dù nó được đặt ở vùng đất chết. Nhân tố đề xuất là phải đảm bảo rằng trẻ con không quá sốt ruột khi nhìn thấy những bộ xương di động trên phim.

Duy trì sự thăng bằng của chủ nghĩa hiện thực và nét duyên dáng hài hước là tiêu chí bậc nhất của nhóm thiết kế.

Phim hoat hinh 'Coco': Thach thuc den tu nhung bo xuong di dong hinh anh 2
Coco là hành trình của cậu bé Miguel ở vùng đất chết. 

Câu chuyện sẽ tập trung tham gia cậu bé 12 tuổi có tên Miguel (lồng tiếng bởi Anthony Gonzalez), mặc dầu có niềm ham mê với âm nhạc nhưng lại không dám biểu lộ và bị mái nhà nghiêm cấm. 

Miguel đã đánh cắp một cây bè phái của thần tượng âm nhạc của cậu là Ernesto de la Cruz (Benjamin Bratt lồng tiếng), cây bằng hữu có kỹ năng đưa cậu tới vùng đất của người chết. 

Ở đó, cậu sẽ tham gia chuyến hành trình với một "kẻ lừa đảo quyến rũ" mang tên Hector (Gael Garcia Bernal lồng tiếng) để khám phá rõ hơn về lịch sử mái ấm bản thân và đặc biệt là người phụ vương quá cố. 

Bộ phim dự định ra rạp vào ngày 22/11, ngay trước ngày Lễ Tạ Ơn. Đây là một trong nhị bộ phim hoạt hình mà Pixar mở bán trong năm nay, trước đây phần ba của loạt phim nổi tiếng Cars đã ra rạp tham gia 04 tuần 8. 

15 phim Hollywood chẳng thể bỏ lỡ trong bốn tháng cuối năm

Mùa phim hè có phần bi đát sắp trôi qua. Lúc này, các nhà rạp đặt tiếp chờ đợi ở “IT”, “Kingsman 2”, “Thor: Ragnarok”, “Justice League” hay “Star Wars VIII” để thu hút khán giả.

Phim hoạt hình mới của Pixar - 'Coco' tung trailer đầu tiên

Bộ phim hoạt hình thứ hai ra mắt trong năm nay của hãng Pixar vừa bán ra trailer trước tiên, gợi tạo dựng về vùng đất chết đầy bí ẩn.


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét