Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đãng trao Quyết định thăng quân hàm Thượng tướng, Trung tướng |

Chiều 1/9, Chủ toạ nước Trằn Đại Quang quẻ đã trao Quyết định thăng quân hàm cấp Thượng tướng, Trung tướng cho các sỹ quan Quân đội quần chúng vietnam.

Dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thơ Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đơn vị Trung ương Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ngô Xuân Lịch; Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cùng chỉ đạo các ban, bộ, lĩnh vực Trung ương.

Tại buổi lễ, thay mặt chỉ huy Đảng, Nhà nước, Chủ toạ nước Trần Đại Quang quẻ trao Quyết định thăng quân hàm cấp Trung tướng lên Thượng tướng cho bằng hữu Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng;

Trao Quyết định thăng quân hàm cấp Trung tướng lên Thượng tướng cho đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Quần chúng vietnam;

Trao Quyết định thăng quân hàm cấp Thiếu tướng lên Trung tướng cho bằng hữu Trần Việt Khoa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ toạ nước È cổ Đại Quang đãng hết lòng chúc mừng các sỹ quan được thăng quân hàm cấp Thượng tướng, Trung tướng hôm nay. Chủ toạ nước nêu rõ, đây là niềm vinh dự, kiêu hãnh đối với cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân cũng như tư nhân, gia đình và quê hương mỗi đồng minh.

Chủ toạ nước È Đại Quang nêu rõ, các đồng chí được thăng quân hàm cấp Thượng tướng, Trung tướng bữa nay là những cán bộ ưu tú của Đảng, Nhà nước và Quân đội, được tập huấn cơ bản, được đoàn luyện, thử thách qua nhiều vị trí chỉ đạo, chỉ đạo các đơn vị quản lý trong Quân đội.

Trên các cương vị công tác, trong bất kỳ nhân tố kiện, tình cảnh nào, các bạn hữu cũng thể hiện rõ là những cán bộ có bản lĩnh chính trị kiên trì, vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mạng trong sạch, luôn mang hết tinh thần bổn phận, năng lực công việc, kết thúc lý tưởng mọi chức trách, nhiệm vụ được giao.

“Việc thăng quân hàm cấp Thượng tướng, Trung tướng đối với ba bạn bè thể hiện sự thân mật, tin tưởng thâm thúy của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với Quân đội Quần chúng vietnam. Đây cũng là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước đối với những góp sức, đóng góp của mỗi bạn hữu trong thời kỳ xây dựng, đương đầu và trưởng thành của Quân đội quần chúng. # vietnam anh hùng, cũng như trong công cuộc xây dựng, kiểm soát an ninh Giang sơn và làm cho nhiệm vụ quốc tế” - Chủ tịch nước thể hiện sự quan trọng.

Chủ toạ nước È Đại Quang quẻ đề nghị các bạn bè được phong hàm cấp tướng hôm nay cần tiếp tục đoàn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối chung tình với Đảng, Nhà nước và dân chúng. Đồng thời luôn chủ động, nhạy bén, nắm vững tình hình về mọi mặt để tham mưu với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng yêu cầu với Đảng, Nhà nước các chủ trương, biện pháp chỉ đạo, chỉ huy nhằm không ngừng nâng cao chất lượng tập huấn, kỹ năng sẵn sàng đương đầu của quân đội và lực lượng dân binh tự vệ; đồng thời thực hiện tốt các chủ trương, chế độ của Đảng về xây dựng tổ chức quân đội ngày càng phát triển vừa đủ.

Các đồng minh cần tích cực nghiên cứu chiến lược, chiến thuật, Để ý thay đổi tư duy, vẻ ngoài công tác chỉ huy, chỉ đạo, lãnh đạo, điều hành. song song cùng với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chỉ huy, chỉ huy Quân đội quần chúng vietnam kết thúc tốt tính năng đội quân chiến đấu, đội quân công tác và đội quân công trạng, đóng hộp để mãi xứng đáng với lời khen tặng của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng tranh đấu hy sinh vì chủ quyền, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa thị trấn hội. Nhiệm vụ nào cũng kết thúc, gian truân nào cũng vượt qua, quân địch nào cũng tấn công thắng”.

Thay mặt các tướng soái được thăng quân hàm, Thượng tướng Phan Văn Giang giãi tỏ lòng biết ơn sâu sắc với Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, các bộ, ban, ngành nghề, các phân khúc quần chúng. # đã thường xuyên ân cần, tạo nhân tố kiện thuận lợi để các bạn bè có cơ hội cố gắng, trưởng thành trong môi trường quân đội.

Thượng tướng Phan Văn Giang khẳng định, là cán bộ trưởng thành trong quân đội, các sĩ quan được thăng quân hàm đợt này luôn xác định quyết tâm, cố gắng vượt lên gian khổ, xong xuôi tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, dân chúng và quân đội uỷ thác. Các sĩ quan cấp cao của quân đội hứa sẽ nỗ lực đoàn luyện, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước và quần chúng. #, nguyện đem cực kỳ lực, trí tuệ góp phần xây dựng Quân đội quần chúng. # vn chính quy, tinh nhuệ và văn minh, là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của Đảng, Nhà nước và dân chúng..


Theo Chinhphu.vn


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét