Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

IPhone sẽ sớm trở thành chuyên viên tư vấn tâm lý thực sự

Apple đang ra sức tuyển nhân viên các chuyên viên tâm lý nhằm hoàn thành các tính năng mới của trợ lý ảo Siri trên hệ điều hành iOS.

Theo lên tiếng tuyển nhân viên mới nhất trong khoảng Apple, tổ chức này đang tìm kiếm kĩ sư phần mềm đặc biệt, những người từng có thương hiệu trong ngành tâm lý học và tham mưu tâm lý.

Vị trí này mang tên "Kỹ sư lập trình Siri, thuộc mảng sức khỏe và đời sống". Ngoài công tác thường thấy của một kĩ sư lập trình, viên chức trong mảng này được yêu cầu chuyện trò với Siri như là một thân chủ thứ thiệt về các nhân tố tâm sinh lý bận bịu phải.

iPhone se som tro thanh chuyen vien tu van tam ly thuc thu hinh anh 1
Siri dần biến thành người bạn tâm giao của đa phần người mua iPhone.

Apple cho rằng việc các ứng viên gia nhập Siri team lần này sẽ "đóng một vai trò hoành tráng trong cuộc cách mạng cải tiến tương tác giữa người và máy".

Đã được 7 năm trong khoảng khi trợ lý ảo Siri lần trước tiên tiếp xúc với giọng nói con người. Apple trông thấy rằng phần lớn những cuộc chuyện trò giữa khách hàng và Siri có chiều hướng ngày một phức hợp, nội dung quay quanh những vấn đề trong đời sống hàng ngày.

"Người mua ngày càng có rộng rãi cuộc đối thoại mang tính chất nguy hiểm với Siri. Họ kể cho Siri nghe mọi thứ, chả hạn như những suy nghĩ bị động hoặc cảm giác mỏi mệt sau một ngày khiến cho việc đầy găng tay. Người mua iPhone dần xem Siri như một người bạn tâm giao, người cho lời nhắn nhủ mỗi khi cần tới. Tuy nhiên, Siri hiện chỉ giải đáp được một vài thắc mắc đơn giản với kỹ năng cung ứng tin tức. Siri chẳng thể tư vấn các nghi vấn mang ẩn ý xúc cảm", Apple chia sẻ.

Những tác dụng lôi cuốn của Siri Dưới đây là những công dụng ẩn hấp dẫn của Siri

iPhone trở thành chuyên viên tâm lý Siri iPhone Apple trợ lý ảo smartphone


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét