Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Kim Hyun Joong lên tiếng quay lại làng nhạc sau scandal hành hung người yêu cách thức đây 3 năm

Kim Hyun Joong đang chuẩn bị cho sự trở lại làng tiêu khiển Hàn Quốc bằng một buổi hòa nhạc mang tên "Kim Hyun Joong's Concert in Seoul", dự kiến công diễn bốn tuần 12 này.

Sau khi xong xuôi bổn phận quân sự tham gia tháng 7 cách đây không lâu, Kim Hyun Jong đã công ty một buổi họp fan nhưng vẫn chưa có chiến lược nào ghi lại sự trở showbiz Hàn.

Ngày 22/9, tổ chức kinh doanh chủ công Key East đã có thông báo về việc sẵn sàng cho album mới và đêm nhạc 04 tuần 12 của Kim Hyun Joong. Theo đó, chàng diễn viên Vườn Sao Băng sẽ tập trung hết sức ở vai trò ca sĩ thay vì diễn viên.

Kim Hyun Joong thông báo quay lại làng nhạc sau scandal hành hung bạn gái cách đây 3 năm - Ảnh 1.

Sau bê bối bạo hành đàn bà, Kim Hyun Joong quay lại showbiz với đêm nhạc tham gia tháng 12

Kim Huyn Joong đã không còn được xem xét và chỉ quảng bá ở Nhật Bạn dạng sau vụ kiện hành hung bạn gái làm rúng động làng tiêu khiển Hàn Quốc vào ngày 22/8/2014.

Vụ kiện kéo dài hàng tháng trời và hoàn thành với phần thắng thuộc về tài tử điển trai, còn cô người yêu phải đền bù 2 tỷ đồng cho anh. Dù thắng kiện Kim Hyun Joong vẫn bị thù ghét tại Hàn Quốc, phổ biến khán giả tẩy chay Kim và đòi anh giải nghệ, rút lui khỏi showbiz. Mẹ anh cũng từng trầm mình 3 lần vì vụ kiện. Thế cục nghệ thuật của Kim Hyun Joong bị lấn át và người theo dõi chỉ nhớ về anh với scandal bạo hành bạn gái.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét