Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Trà Vinh khởi công xây đắp 929 căn nhà đất phố hội |

(Xây đắp) - Cơ quan Hoàng Quân vừa chính thức làm cho Lễ khởi công – Khánh thành nhà mẫu và báo cáo mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh, tại TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh ngày 23/9, với giá trong khoảng 580 triệu tiền việt/căn.

Dự án được đầu tư với tổng số vốn gần 690 tỷ đồng, bao gồm 1.233 nhà xã liên kề liền thổ, trong đó có 929 căn nhà ở thị trấn hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà đất thương nghiệp 1 trệt 1 lầu.


Đại biểu nhấn nút khởi công được HQC Trà Vinh sáng 23/9.

Ông Đồng Văn Lâm - Chủ toạ UBND tỉnh Trà Vinh cho biết: Nằm trong Chiến lược sản xuất nhà ở giang sơn tới năm 2020 và góc nhìn đến năm 2030, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh là một trong những dự án trọng tâm nổi trội tại TP.Trà Vinh, nhằm khắc phục ý định về nhà ở cho CBCNV, người có doanh thu thấp trên khu vực. Trong khoảng đó, góp phần hướng đến mục tiêu hoàn thành mục tiêu kinh tế với tổng item (GRDP) năm 2017 tăng 12-13% so với năm 2016, theo Nghị quyết của HĐND thức giấc.

Theo ông Trương Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Hoàng Quân Group, hiện nay, nhu cầu nhà đất của cư dân có doanh thu thấp trên khu vực tỉnh Trà Vinh rất lớn. Vì thế, việc xây đắp nhà đất, bảo đảm chỗ ở bất biến, lâu dài cho người dân được xem là tiêu chí ý tưởnrg và có ý nghĩa cần thiết nhằm góp phần an sinh thị trấn hội, thể hiện sự thân mật của các ngành lãnh đạo đối với đời sống người dân.

Để tạo điều kiện cho người dùng nhà, Hoàng Quân sẽ tiến hành bù lợi nhuận suất cho khách hàng vay tậu nhà tại ngân hàng với lợi nhuận suất ưu đãi 6%/năm, hỗ trợ đến hết bốn tuần 12/2019. Theo đó, ngân hàng sẽ cung cấp cho đối tượng mua hàng mượn tối đa 70% trị giá căn nhà với thời hạn vay tối đa 15 năm.


Phối cảnh cục bộ công trình Khu thị trấn mới HQC Trà Vinh

Khu thị trấn mới HQC Trà Vinh dự định sẽ chấm dứt thời kỳ 1 tham gia Quý IV/2018 và khánh thành, bàn giao, đưa vào dùng QuýIV/2019. Sau khi hoàn thành, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh có vai trò cần thiết trong công đoạn tăng nhanh đô thị hóa và vấn đề hòa sự lớn mạnh kinh tế. Từ đó, góp phần phát hành chuỗi hệ thống thành phố của TP Trà Vinh và các đô thị phụ cận.

Cao Cường


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét