Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Rô béo sẵn sàng giảm mỡ để quay về cứu vớt Real

Huyền thoại người Brazil hóm hỉnh trêu đùa khi nói về phong độ của Real Madrid từ đầu mùa.

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 1
Rô béo cùng những người bạn bè cũ đến dự khán trận Real Madrid vs Granada hôm 7/1. Ảnh: Getty.

Real đang thi đấu thấp kém kể trong khoảng đầu mùa giải. Ở đấu trường La Liga, nhà ĐKVĐ mới giành được 2 thành công sau 5 cuộc chiến, bên cạnh 2 trận hoà và 1 trận thua. Đoàn quân của HLV Zidane xếp vị trí thứ bảy, ghi được 9 bàn thắng, bằng đúng số bàn của một bản thân Messi.

Trong lúc tham gia lễ quyên góp từ thiện cho quỹ nghiên cứu phòng chống ung thư vú, Rô béo đã bình luận về gian truân của đội bóng cũ: "Real có số đông cầu thủ có thể làm bàn và tôi tin họ không thiếu bất cứ thứ gì trong một vài năm qua. Nếu có, trong trường hợp cần thiết, tôi sẽ giảm béo, lấy lại thân hình chuẩn để trở về thi đấu".

Ronaldo đánh giá: "Mùa trước Real cũng trải qua những quá trình khó khăn tương tự nhưng rồi họ hoàn thành mùa giải với cú đúp La Liga và Champions League. Mùa giải này mới chỉ bắt đầu. Việc họ chơi không tốt trong ba trận trên sân nhà đang đặt ra những thắc mắc, nhưng không có gì phải nghi hoặc về tài năng của Real".

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 2
Thống kê tương lai của Ronaldo. Đồ hoạ: Goal.

Ngoài ra niềm tin dành cho đội bóng cũ, "Người thiên hà" còn cũ rích vũ cầu thủ đang khoác áo số 9 tại Real là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp mới được gia hạn thích hợp đồng tới 2021.

"Tôi rất vui vì Karim được gia hạn phù hợp đồng. Cậu ấy sẽ đem đến nhiều bàn thắng nữa cho Real. Cristiano Ronaldo cũng vậy, và mùa giải mới chỉ khởi tranh. Ý tưởnrg của Real là tuyệt vời. Họ cũng sở hữu những cầu thủ hay nhất quả đât. Tôi không nghĩ Real đang thiếu nhân tố gì trên đoạn đường quay về với thành công".

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 3
Lịch thi đấu La Liga vòng 6.
Pha làm bàn phong cách của Ro béo tham gia lưới Thổ Nhĩ Kỳ tại World Cup 2002 Huyền thoại người Brazil rạng ngời ở ngay những phút đầu hiệp 2 với bàn thắng đẹp mắt đem về tấm vé vào chơi trận phổ biến kết World Cup cho "The Selecao".

Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét