Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Rooney và những chuyện chưa bao giờ kể ở Man Utd

Một mảng màu khác trong cuộc sống của Rooney tại Man Utd mở màn từ một tin nhắn… cá cược. Rooney nhắn tin cho một kẻ làm cho ăn trong giới cờ bạc bịp, người anh chưa bao giờ chạm chán mặt và chỉ nhân thức tên là Mike. Anh đã nợ 51.000 bảng sau tin dặn dò đến người đại trượng phu lạ mặt đó.

Một lần khác, Rooney say bí tỉ và làm loạn tại quán bar ở khách sạn Southport’s Vincent, khiến cho Sir Alex nổi cơn thịnh nộ.

Rooney và những chuyện chưa bao giờ kể ở Man Utd - Ảnh 1.

chậm tiến độ là những góc mệnh chung trong đời sống của Rooney. Thực ra, sẽ là khó khăn nắm bắt và vô lý ví như bạn chỉ xúc tiếp với Rooney trên tư cách của những người làm cho nghề. David Moyes công nhận, Rooney rất thông minh, nhạy bén và cầu thị trong công tác.

Ông vẫn nhớ như in lần tái hợp Rooney tham gia năm 2013. "Anh ta luôn lường trước các biến cố và dự phòng những phương án ứng phó khác nhau trong đầu. Kỹ năng ứng biến của Rooney là quá đỉnh", Moyes san sẻ với Daily Mail.

Tính cách của Rooney khi anh ta đứng trên phố pitch cũng khác xa với lối sống hoang tàn và buông thả ngoài sân. Rooney đã từng chủ động xin ký sách cho một cậu ốm 6 tuổi mến mộ anh nhưng rụt rè không dám mở lời, và cũng bắt buộc tự sướng cùng cậu bé nhỏ này khiến cho kỷ niệm.

Rooney và những chuyện chưa bao giờ kể ở Man Utd - Ảnh 2.

Khi cựu cầu thủ Nobby Stiles của Man Utd công bố mắc chứng Alzheimer, không nhiều thành viên của Man Utd trong quá khứ lẫn hiện tại để ý tới ông ta. Ngoài Sir Bobby Charlton, chỉ có một người: Wayne Rooney.

Đích thân R10 đã viết thư tay khích lệ Stiles và trong bức thư tay cảm động ấy, Rooney chia sớt việc từng lấy những bước chạy của Stiles khiến ngẫu hứng cho mình và mong ông cùng gia đình quả cảm đối mặt với bệnh tật.

Vẫn là Rooney, đã đứng lên đề nghị Quỹ United xây đắp lại hệ thống các hoạt động trong khoảng thiện vào mỗi dịp Giáng sinh. Rooney muốn các cầu thủ Man Utd đến phổ biến bệnh viện hơn nữa và tặng những phần tiến thưởng thiết thực hơn cho bệnh nhân.

Rooney và những chuyện chưa bao giờ kể ở Man Utd - Ảnh 3.

Hay trong cuộc họp bàn về cuộc đấu kỷ niệm của chính mình, Rooney khiến đa dạng người ngỡ ngàng khi quyết định trao học bổng mang tên bản thân mình cho những con nít cơ nhỡ tại khu Croxteth, Liverpool.

Rooney là như thế, luôn sống sót Đồng thời hai nhân loại: của những tranh biện và một loài người có trái tim nồng ấm. Sau 13 năm gắn bó, Rooney sẽ gặp mặt lại Man Utd tối nay. Một trận đấu đong đầy cảm xúc với ca nhân gã Shrek.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét