Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

T&T Group được giao đầu cơ một loạt tòa tháp, dự án trung tâm tại vn |

(Xây đắp) - Đầu tư tham gia ngành nghề bất động sản trong khoảng năm 2009, vài năm quay về đây, T&T Group làm các chủ đầu tư, đối tượng mua hàng đặc biệt để ý khi được giao một loạt công trình trọng điểm cũng như sở hữu quỹ đất “khủng”.

Từ các tòa tháp trọng điểm Nhà nước

Cơ quan T&T (T&T Group) là một Cơ quan kinh tế đa lĩnh vực có bề dày 24 năm hoạt động trong các ngành: Đầu cơ vốn đầu tư; Đầu tư - phát hành - kinh doanh BĐS; Nông - lâm nghiệp; Công nghệ - thương mại - dịch vụ; Y tế - giáo dục - sport. Dường như đó, T&T Group còn là cũ kĩ đông kế hoạch của một vài tiếng tăm như Nhà băng SHB, Hoa Phượng đỏ Quảng Ninh, Bệnh viện Giao thông Vận vận chuyển Trung ương… Khác biệt hiện thời, T&T Group đang hướng đến hoạt động mua bán quốc tế, bằng việc được Chính phủ Việt Nam cấp phép đầu cơ ra các nước: Mỹ, Đức…


T&T Group là cũ kĩ đông chiến lược của SHB

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh và năng lực đầu cơ, điều hành thể hiện trong phổ biến ngành nghề, T&T Group đã được tín nhiệm, giao cho đa dạng tòa tháp, dự án trọng tâm như : dự án KĐT Điện Bàn có diện tích 400 hecta ở Quảng Nam; Dự án 152 hecta ở Tân Dân, Thanh Hóa; Công trình ở Phú Quốc…

Tới những dự án thương nghiệp chất lượng

Xác định BĐS là ngành nghề buôn bán trọng tâm, Tổ chức kinh doanh TNHH Sản xuất Thị trấn & Khu Công nghiệp T&T (T&T Land) thuộc Cơ quan T&T đã có mặt trên thị trường với mục tiêu sẽ sản xuất mạnh mẽ hơn thương hiệu T&T Land thông qua các công trình mà công ti được T&T Group tin tưởng giao nhiệm vụ khai triển.

Với tiềm lực tài chính tăng trưởng, T&T Group đang sở hữu đa dạng khu đất tiến thưởng tại phổ thông tuyến phường chính tại các thị xã trọng tâm Thủ đô như: Nhị Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai...

Với việc chiếm hữu quỹ đất giàu sang, Công ty T&T trong thời điểm tới sẽ triển khai, đầu cơ phổ quát Dự án văn phòng cho thuê hạng A với mục tiêu chất lượng được đặt lên bậc nhất tại Hà Nội như: Cao ốc phức hợp đa năng T&T 35 tầng tại Tây Sơn, Tòa nhà văn phòng Phục vụ cao cấp tại Lý Thường Kiệt, Láng Hạ...

Trong ngành nghề nhà đất - thương mại, bên cạnh Công trình đã mở bán và gây sốt thị trường thời gian qua là T&T Riverview (Hà Nội) với hơn 600 căn hộ và chuỗi hệ thống nhân tiện ích nhiều chủng loại, hay T&T Victoria (TP.Vinh) với 45 tiện ích và dịch vụ nội khu, T&T Group cũng đang triển khai phổ biến Dự án như khu thương nghiệp, căn hộ cao cấp tại huyện Tân Bình (TP.HCM) hay Dự án căn hộ - biệt thự liền kề ở Định Công (Hà Nội).


T&T Riverview – Dự án đầu tay của T&T Group đang HOT trên thị trường BĐS Hà Nội

T&T Group “khai hoang” miền đất hứa trên đất Long An

Không chỉ đóng góp cho sự phát triển bất động sản ở miền Bắc, T&T Group cũng đã mở mang khuôn khổ đầu cơ tới khu vực phía Nam, trong đó kể đến Dự án đất nền tại Long An - phía Nam Sài Gòn.

Với xác định phương hướng sản xuất khu phía Nam trở thành đô thị vệ tinh, kế bên các cơ sở hiện hữu như đại lộ Nguyễn Văn Linh - cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, tuyến phố Nguyễn Hữu Thọ - cầu Kênh Tẻ, cầu và tuyến phố Nguyễn Văn Cừ nối dài, từ cuối năm 2016, chính quyền đô thị tiếp diễn tuần tự báo cáo một loạt Công trình hạ tầng quy mô lớn nhằm tăng nhanh khả năng gắn kết giữa khu Nam và khu vực trung tâm Thị trấn.

Với tiềm năng bứt phá khỏe mạnh, khu vực này đã lôi cuốn hàng loạt Dự án lớn, trong đó giới đầu cơ bất động sản đặc biệt thân mật đến một Dự án đất nền tại khu vực thị trấn Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An do Tập đoàn T&T đầu cơ. Nằm liền kề khu công nghiệp Long Hậu, tiệm cận các tuyến trục đường liên ấp dễ dãi, chỉ mất khoảng 20 phút tài xế để tới Phú Mỹ Hưng và 35 phút để đến Bến Thành, Dự án này được bình chọn có tiềm năng phát hành mạnh khỏe và cam kết sẽ được giới đầu cơ Sài Gòn chào đón ngay khi vừa ra mắt.

Hoàng Linh


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét