Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

The Asset trao tặng SeABank giải thưởng “Nhà băng có dịch vụ điều hành của nả tốt nhất vietnam” |

(Xây dựng) - Ngày 19/9, tại Hong Kong, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được Tin báo The Asset đánh giá và trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ điều hành của nả tốt nhất Việt Nam” (Best Wealth Manager - Rising Star Việt Nam) nằm trong danh mục. Giải thưởng ghi nhận sự phát triển mạnh bạo, chất lượng vật phẩm dịch vụ dành cho đối tượng mua hàng công ty, khác biệt là dịch vụ Quản lý tài sản của SeABank.


Thây mặt chỉ huy Nhà băng SeABank nhận giải thưởng tại Hong Kong

Lễ trao giải của The Asset 2017 (The Asset Triple A Private Banking, Wealth Management, Investment and ETF Awards 2017) được đơn vị tham gia tối 19/9 tại Hong Kong và hấp dẫn sự xuất hiện của toàn bộ chỉ huy các ngân hàng hàng đầu nhân loại. Đây là sự kiện quan trọng được giới tài chính ngân hàng châu Á mong đợi hàng năm. Lễ trao giải vinh danh các định chế nhạo vốn đầu tư, ngân hàng và công ty cũng như những nhà chỉ đạo tài chính được đánh giá có các biện pháp hiệu quả, đổi mới thông minh nhất trong ngành Quản lý của nả, Nhà băng ưu tiên, Đầu cơ, Quỹ đầu tư chỉ số trong các tổ quốc châu Á.

The Asset với chương trình Xếp hạng 3A (Triple A) là Tạp chí uy tín bậc nhất chuyên ngành nghề tin tức nguồn vốn - nhà băng tại thị trường Châu Á với hơn 17 nghìn bạn dạng/kỳ với độc giả cơ bản là các tổng giám đốc và các chuyên gia nguồn vốn. Kiến tạo năm 1999, The Asset cung cấp những thông tin trả lời, phân tách bậc nhất trong khoảng các chuyên gia tài chính - ngân hàng, các nhà phân tích…cho các tổ chức, các doanh nghiệp, các ngân hàng ở khu vực trên cơ sở thứ tự đánh giá minh bạch và nghiêm ngặt. Hàng năm, The Asset trao các giải thưởng nhằm tôn vinh các công ty tài chính và cá nhân có thắng lợi lý tưởng trong hoạt động kinh doanh tại châu Á.

Giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ quản lý của nả tốt nhất Việt Nam” do tạp chí The Asset trao tặng cho SeABank dựa trên các tiêu chí chất lượng, trị giá nổi bật của item dịch vụ. Xứng đáng với sự tin yêu của đối tượng mua hàng, SeABank không chấm dứt nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nồng hậu với khách hàng, các biện pháp nguồn vốn hiệu quả, không gian đàm phán thân thiết, các kênh thương lượng ngân hàng đa dạng với độ an ninh, bảo mật cao, nền tảng kĩ nghệ văn minh, đương đại, giúp nhanh chóng giải quyết mọi đòi hỏi của khách hàng.

Với những thắng lợi trong hoạt động buôn bán, SeABank đã được đồng đội cũng như các công ty quản lý, tổ chức vinh danh phổ quát giải thưởng danh giá như: “Ngân hàng có phục vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2017” và “Nhà băng có dịch vụ quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam năm 2016” của báo chí Global Finacial Market Review; “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất vietnam năm 2016” của Finance Digest… Trong khoảng những chiến thắng đã được ghi kiếm được, SeABank sẽ không hoàn thành nỗ lực để đóng góp phổ biến hơn cho ngành nghề nhà băng và tiếp tục góp phần tích cực cho sự phát hành kinh tế - phố hội nội địa.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét