Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Vinamilk đồng hành chú tâm sức khỏe cho gần 2000 người già |

(Xây dựng) - Xuyên suốt tháng 8 năm nay, tại TP. HCM và Hà Nội, Vinamilk tiếp tục tăng mạnh công tác bảo kê, để mắt và phát huy vai trò của người cao tuổi và tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc di chuyển “Người vn dành đầu tiên cùng hàng Việt Nam” với chuỗi hội thảo “Chú tâm sức khỏe người cao tuổi”, nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về người già giai đoạn 2014 – 2020.


Người cao tuổi đến tham gia hội thảo hào hứng với hoạt động đo loãng xương.

Các hoạt động hữu dụng như đo loãng xương và các thông tin trả lời chú tâm sức khỏe bỏ ra cho người già đã lôi cuốn số lượng người nhập cuộc lên tới gần 2000 người. Ngoài ra đó, đội ngũ các bác bỏ sĩ uy tín cũng tư vấn giúp người già có nhiều thông tin hơn về cơ chế dinh dưỡng của phiên bản thân cũng như để mắt sức khỏe các thành viên trong mái ấm. Trong năm 2016, Vinamilk cũng đã doanh nghiệp hơn 30 hội thảo chú tâm sức khỏe cho gần 80.000 người già trên toàn quốc. Chuỗi các hội thảo được doanh nghiệp không chỉ mang ý nghĩa tạo ra nơi chạm mặt, giao lưu cho người cao tuổi, mà còn lan tỏa ý thức nâng cao sức khỏe đồng thời xây dựng lề thói di chuyển tới đồng đội người cao tuổi ở vn. Đây cũng là chỉ tiêu Vinamilk hướng tới và nỗ lực duy trì, góp phần đóng góp các trị giá cho đồng đội, việc mà một doanh nghiệp ước muốn phát triển bền vững luôn chăm sóc đem lại.

Tại hội thảo lần này, chưng sĩ chuyên khoa 1 Lê Kim Huệ - Trưởng khoa Truyền thông Giáo dục Sức khỏe thuộc Trọng tâm dinh dưỡng TP.HCM đã thông thường về dinh dưỡng sức khỏe cho người cao tuổi, khác lạ tập trung tham gia cơ chế ăn uống hàng ngày. Để phòng dự phòng bệnh tim mạch, người già nên ăn hoàn toản theo ý định thân thể để phòng hạn chế thừa cân, béo múp và nên sử dụng “plant sterol” – là chất béo thực vật giúp ngăn cản sự tiếp thụ cholesterol vào máu trong khoảng thức uống khiến cho giảm nguy cơ bận bịu bệnh tim mạch. Nhân tố thực phẩm hàng ngày nên là những thực phẩm giàu đạm chứa ít chất béo như giết nạc bỏ da, giết mổ gà, vịt, cá, sữa ít béo và các loại đậu. Dường như đó, hình thức ăn uống để phòng dự phòng loãng xương, thoái hóa khớp cũng được bác sĩ nhấn mạnh trong buổi hội thảo. Những thực phẩn giàu Canxi, Vitamin D được động viên sử dụng như sữa, tôm, cá và các chế giễu phẩm từ đậu nành. Bác bỏ sĩ Lê Kim Huệ cũng phát biểu tại hội thảo về cách chọn lựa những thực phẩm phù hợp để phòng ngừa bệnh đái tháo trục đường, đó là những thực phẩm tiếp thụ tuyến phố chậm rãi như gạo mầm, gạo lứt, khoai bắp hay rau quả tươi, bánh kẹo ít ngọt và sữa có chỉ số con đường huyết thấp (không con đường, không béo). Cuối chương trình, chưng sĩ đưa ra những lời nhắn nhủ có lợi và cụ thể về dinh dưỡng cho người già như nên ăn giảm cơm, sử dụng dầu thực vật để sản xuất món ăn, nhiều lần vận động 30 phút mỗi ngày và chọn sữa phù hợp.


Ông Nguyễn Ngọc Thành – Giám đốc buôn bán khu vực Hồ Chí Minh phát biểu tại hội thảo.

Cũng tại chương trình, thây mặt lãnh đạo của Vinamilk, thây mặt Ngành nghề hàng sữa bột đã trưng bày đến người già các thông tin về công ti và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi. Vinamilk nỗ lực không chấm dứt nâng cao, vận dụng những thành quả công nghệ đương đại vào vật phẩm Vinamilk SurePrevent mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ tiếp nhận, đầy đủ các vitamin và khoáng vật, đặc biệt phù hợp cho người có điều tim mạch, xương yếu, mỏi mệt và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro - sản phẩm bổ sung canxi và đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, item Vinamilk Diecerna – giúp ổn định tuyến đường huyết cho người bệnh tiểu các con phố và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét