Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Vingroup là “Nhà tạo ra BĐS tốt nhất Việt Nam năm 2017” |

(Xây dựng) - Ngày 18/9, Công ty Vingroup được báo chí Nguồn vốn thế giới Euromoney nhất tề trao danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất vn”, “Chủ đầu tư dự án tinh vi tốt nhất vn”, “Nhà đầu tư trọng điểm thương mại tốt nhất vietnam” và “Nhà đầu tư dự án du lịch nghỉ ngơi tốt nhất Việt Nam” năm 2017. Đây là 4 hạng mục trung tâm thuộc chuỗi hệ thống giải thưởng BĐS danh giá của Euromoney – Euromoney’s Real Estate Awards.

Euromoney’s Real Estate Awards là một trong những hệ thống xếp hạng uy tín bậc nhất thế giới, đã được khai triển 13 năm liên tục nhằm vinh danh các chủ đầu tư đang dẫn dắt hoạt động mua bán BĐS tại các giang sơn. Mục tiêu xếp hạng dựa trên ưu điểm nổi trội về danh mục vật phẩm; chất lượng dịch vụ; ý tưởnrg đầu cơ dài hạn; danh tiếng và quy mô sản xuất của nhà đầu tư.

Trong các quà tặng của Euromoney’s Real Estate Awards, hạng mục “Nhà sản xuất bất động sản tốt nhất” tổ quốc được coi là trọng tâm và danh giá nhất, các chỉ tiêu phải đảm bảo nổi bật so với các đối phương. Để đạt được vị trí số 1 hạng mục này, năm qua Vingroup đã vươn lên dẫn đầu hoạt động mua bán ở đa số các phương diện. Về diện tích, Vingroup đã khai triển 44 công trình trên cả nước và là nhà phát hành bất động sản lớn nhất vietnam. Vingroup cũng sở hữu danh mục sản phẩm nhiều chủng loại nhất hoạt động mua bán, trong khoảng các loại hình truyền thống như BĐS nhà ở; văn phòng, thương mại; nghỉ ngơi tới các sản phẩm đón đầu xu hướng như Nhà phố thương mại, Vinpearl Condotel, Officetel…Ở đầy đủ các loại hình và thị phần tham gia, các công trình BĐS do Vingroup chấp hành đều được công nhận có chất lượng phục vụ đồng bộ, hoàn hảo với chuỗi hệ thống tiện ích nổi bật.

Khác biệt, về ý tưởnrg đầu cơ dài hạn, Vingroup không chỉ bộc lộ được tầm nhìn, khát vọng nhập cuộc kiến tạo thị trường nội địa mà còn từng bước sánh ngang với các nhà phát hành BĐS uy tín trong khu vực cả về diện tích, chất lượng vật phẩm.

Dường như hạng mục danh giá “Nhà sản xuất bất động sản tốt nhất vietnam”, Vingroup tiếp tục được Euromoney vinh danh ở hạng mục “Chủ đầu tư công trình phức hợp tốt nhất vietnam” năm thứ 3 liên tục. Mô hình dự án phức hợp – “toàn bộ trong một” đã được Vingroup khai triển chiến thắng trên rộng rãi loại hình vật phẩm, từ các khu thành phố, trọng điểm thương mại, quần thể nghỉ ngơi… nhằm đạt đến mục tiêu cao nhất là đồng bộ hóa tiện ích, dịch vụ, nâng cao chất lượng sống cho người địa phương.

Ở ngành BĐS bán lẻ, Vingroup tiếp diễn kiểm soát ngôi vị “Nhà đầu tư trung tâm thương nghiệp tốt nhất Việt Nam” từ năm 2012 đến nay với 41 TTTM trên toàn quốc. Ngoài ra tốc độ tăng trưởng, các TTTM của Vingroup cũng dẫn đầu về chất lượng cung cấp mặt bằng bán từng cái tiến bộ tại vietnam, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và tham gia xúc tiến tăng trưởng kinh tế địa phương.

Tại ngành BĐS nghỉ ngơi, Vingroup tiếp diễn khẳng định vị thế hướng dẫn thị trường với 16 khu nghỉ ngơi 5 sao Vinpearl tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Các biệt thự của Vinpearl cũng chiếm hữu điểm mạnh trên thị trường nhờ triển vọng sinh lời thu hút. chậm triển khai là những tiêu chí đưa Vingroup trở thành “Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam”.

Ghi kiếm được những thành công của Vingroup, Ông Marcus H. Langston – Trưởng đại điện khu vực châu Á của Tạp chí Euromoney chắc chắn: “Với chất lượng sản phẩm tiệm cận với quốc tế, và luôn bắt kịp xu thế văn minh, Vingroup xứng đáng là tổ chức BĐS chiến thắng nhất tại Việt Nam, hoàn toàn có kĩ năng cạnh tranh với các đơn vị uy tín trên trái đất”.

Kể từ khi tham gia Euromoney’s Real Estate Awards đến nay, Vingroup đã liên tiếp được vinh danh “tốt nhất vn” ở các hạng mục khác nhau. Với việc tiếp tục giành ngôi vị số 1 ở cả 3 hạng mục cần thiết năm nay, trong đó có danh hiệu “Nhà phát hành bất động sản tốt nhất” – một lần nữa, Vingroup đã chắc chắn được vị thế tiên phong, uy tín vững chắc và tầm vóc của một trong những tổ chức bất động sản bậc nhất Việt Nam./.

Euromoney là tin báo tên tuổi về kinh tế - nguồn vốn có hội sở đặt tại Vương quốc Anh. Thành lập trong khoảng năm 1969, hiện tin báo đang có mặt ở trên 100 đất nước và vùng cương vực. Đối tượng bạn đọc chủ chốt của Euromoney là chỉ huy cấp cao của các tập đoàn nguồn vốn - ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm cho luật, các hãng giải đáp và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp.

Năm 2017: Vingroup đứng đầu 4 hạng mục: “Nhà tạo ra bất động sản tốt nhất vietnam”, “Chủ đầu tư dự án phức tạp tốt nhất vietnam”, “Nhà đầu tư trọng tâm thương mại tốt nhất vietnam” và “Nhà đầu tư dự án du lịch nghỉ ngơi tốt nhất vietnam”.

Năm 2016: Vingroup đứng đầu 3 hạng mục: “Nhà đầu tư dự án phức tạp tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư trọng điểm thương nghiệp tốt nhất Việt Nam” và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ ngơi tốt nhất vietnam.

Năm 2015: Vingroup đứng đầu 3 hạng mục: “Nhà đầu tư tốt nhất Việt Nam”, “Nhà đầu tư công trình phức tạp tốt nhất Việt Nam” và “Chủ đầu tư công trình du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam”.

Năm 2014: Vingroup đứng đầu hạng mục: “Chủ đầu tư Trọng tâm thương nghiệp tốt nhất vietnam”

Năm 2012: Vingroup đứng đầu hạng mục“Nhà đầu tư Trung tâm thương nghiệp tốt nhất vietnam”

Vân Phương


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét