Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vẫn là một sự kiện quốc tế, sao Việt người run sợ người lại lưu loát khi nói tiếng Anh

Hình như vợ Lý Hải không giữ được tĩnh tâm dẫn đến thông dịch sai lời chồng, Rocker Nguyễn lại thể hiện khả năng tiếng Anh tuyệt vời.

Ngày 26/11, hiền thê chồng Lý Hải sang Hàn Quốc tham dự lễ trao giải WebTV Asia Awards diễn ra ở thành phố Seoul với hơn 700 diễn viên, ca sĩ, khách mời đến trong khoảng 12 quốc gia, diễn ra vào tối 26/11.

Tại sự kiện, Lý Hải được vinh danh ở hạng mục Phim điện ảnh được yêu thích nhất trên mạng phố hội tại vietnam cho phim Lật mặt, công trình được đầu tư hơn 10 tỷ đồng.

Được mời lên sàn diễn kiếm được giải và chia sẻ xúc cảm, Lý Hải sánh bước cùng vợ tôi Minh Hà. Lý Hải chia sẻ cảm xúc của bản thân mình bằng tiếng Việt, sau đó vợ tôi anh thông dịch lại bằng tiếng Anh. Đương nhiên, vợ nhà đóng chai phim Lật lọng lại tỏ ra lúng túng trên sàn diễn, tâm cảnh hoảng sợ làm cô dịch sai lời phát biểu của chồng.

Cach noi tieng Anh doi lap cua sao Viet o su kien Han Quoc hinh anh 1
Lý Hải và Minh Hà tại sự kiện ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

Lý Hải nói bằng tiếng Việt: “Xin gửi lời chào đến hồ hết quần chúng. Xin tự trình bày, tôi là đạo diễn Lật lọng, còn đây là bà xã tôi, cô ấy là nhà chế biến”.

Tuy nhiên, cung phi nam ca sĩ 7X lại lầm lẫn khi nói bằng tiếng Anh: “Hi everybody!my name is Lý Hải” (nhất thời dịch: Xin chào rất nhiều đại chúng, tôi là Lý Hải). Nhìn thấy sơ sót của bản thân mình, cựu nóng girl gửi lời xin lỗi khách mời và giới thiệu người đứng cạnh là Lý Hải, còn bản thân mình là Minh Hà.

Đối lập với sự sợ hãi của cung phi ca sĩ Trọn đời bên em, Rocker Nguyễn trong vai trò khách mời lên sàn diễn trao giải cho Chi Pu đã có màn thể hiện ấn tượng nhờ khả năng tiếng Anh lưu loát. Nam ca sĩ liên minh khá ăn khớp cùng nữ diễn viên nổi tiếng người Indonesia Jessica Mila để có những lời dẫn hấp dẫn người xem.

Video

Rocker Nguyễn dẫn chương trình tại WebTV Asia Awards

Nam ca sĩ người Việt bộc lộ được sự tĩnh tâm, cũng như kĩ năng nói tiếng anh lưu loát khi dẫn chương trình trên sàn diễn ở Hàn Quốc.

WebTV Asia Awards là giải thưởng thường niên được doanh nghiệp ở châu Á (kể từ năm 2015) nhằm vinh danh sản phẩm, dự án trực tuyến của những nghệ sĩ và gương mặt thuộc ngành nghề giải trí - truyền thông khoa học số ở khu vực.

Các đại diện trong khoảng vietnam được xướng tên ở sự kiện này là Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, ST.319. Chi Pu nhận giải Most popular online drama - Phim online được yêu thích nhất với web-series Tỉnh giấc giấc tôi thấy bản thân trong khách hàng nào và nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhận giải Most popular video in Việt Nam - Video được mến mộ nhất tại vn cho Chúng ta không thuộc về nhau.

ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel – Kênh Youtube được yêu thích nhất. Rocker Nguyễn còn sinh ra với vai trò trao giải thưởng cho Chi Pu.

ST.319 nhận giải thưởng tại Hàn Quốc cùng Chi Pu, Sơn Tùng

ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel tại WebTV Asia Awards 2016 cùng Chi Pu và Sơn Tùng M-TP.

Lý Hải Minh Hà tới Hàn Quốc dự sự kiện Lý Hải dự sự kiện ở Hàn Quốc Minh Hà Rocker Nguyễn WebTV Asia Awards


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét