Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Hàng loạt bậc tam cấp khách sạn 5 sao ở huyện 1 bị đập bỏ

Chiều 21/3, bậc tam cấp nằm trên trên vỉa hè của nơi nghỉ ngơi 5 sao ở trọng điểm TP.HCM bị đập bỏ khi đại diện của doanh nghiệp này không xuất trình được giấy đủ điều kiện quyền sử dụng đất.

Quận 1 đập tam cấp chiếm hữu vỉa hè ở nơi nghỉ ngơi 5 sao trước tiên của Sài Gòn Chiều 21/3, sau khi rà soát và nhận thấy các bậc tam cấp tại nơi nghỉ ngơi 5 sao New World (TP.HCM) đánh chiếm lòng phố, ông Đoàn Ngọc Hải đã cho hàng ngũ dỡ toá ngay tức khắc.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 1
Chiều muộn 21/3, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành bắt đầu rà soát bậc tam cấp trước một số nơi nghỉ ngơi tại xã Bến Thành.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 2
Tại nơi nghỉ ngơi 3 sao Paradise Sài Gòn, ngay góc giao lộ Lê Thánh Tôn – Phạm Hồng Thái, phát hiện bậc tam cấp được dỡ tháo dỡ một cách đối phó, ông Hải ngay tức tốc chỉ huy hàng ngũ công dụng đo đạc, rà soát phần sai phạm.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 3

Khi đại diện khách sạn ra giải nghĩa, xin cho thời gian tự toá toá, ông Hải không đồng ý vì nghĩ là huyện đã ra quân hơn 2 bốn tuần, nhưng phía nơi nghỉ ngơi vẫn cố ý không phù hợp tác. “Anh có giấy má gì đem xuống liền, nơi nghỉ ngơi 3 sao hay 5 sao gì tôi cũng đập. Xử lý hoàn thành phần anh, tôi còn qua giải quyết nơi nghỉ ngơi New World”, ông Hải nói. 

Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 4
Đội ngũ tính năng hối hả đập bỏ các bậc tam cấp của khách sạn 3 sao lấn ra lòng đường.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 5
Như đã hẹn, sau khi xử lý chấm dứt khách sạn 3 sao, ông Hải tiếp tục dẫn đoàn liên ngành tiếp tục đi rà soát khách sạn New World phương pháp đó khoảng 100 m. 
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 6
Tại đây, đại diện nơi nghỉ ngơi đã đem một số thủ tục liên quan tới phần công trình này. Dĩ nhiên, sau khi người này không xuất trình được quyền dùng đất, lực lượng tác dụng đã bắt đầu cưỡng dè bỉu tháo dỡ tháo dỡ.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 7
 “Cư dân là số một, tổ chức chỉ xếp sau”, ông Hải chắc chắn với thây mặt khách sạn New World. Sau chỉ huy của vị Phó chủ tịch huyện 1, hàng loạt bậc tam cấp của nơi nghỉ ngơi New World đã bị đập bỏ.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 8
Trước đây, ngày 10/3, khi đang đi thực thi nhiệm vụ, một cư dân đã tiến lại gần phía vị Phó chủ toạ huyện 1 thắc mắc tại sao bậc tam cấp nhà dân thì đập mà khách sạn New World lại không giải quyết? Ông Hải đã hẹn: “Với tôi không có vùng cấm, nơi nghỉ ngơi New World hay nơi nào mà xâm lăng vỉa hè tôi đều xử lý”.

Ông Đoàn Ngọc Hải 'hô biến' hội sở khu xã ngang nhiên choán vỉa hè

Sau khi đo đạc hội sở khu xã 3, ông Hải nhận thấy toàn cục diện tích nhà cửa xâm chiếm lòng phố. 50 phút sau đó, hội sở Khu phường 3 "bặt tăm" trên lòng phố đường È Khắc Chân.


trận chiến giành lòng phố hè phố quận 1 nơi nghỉ ngơi new world ông đoàn ngọc hải giành hè phố


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét