Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tin tổ tư vấn tại chỗ, game thủ Bạn nào là triệu phú đành trở về với phần thưởng 2 triệu tiền việt

Những tình huống dở khóc dở cười là vấn đề đã không còn mấy xa lạ với chương trình Bạn nào là triệu phú nữa, nhất là trong những màn xin giải đáp của người chơi ở trường quay. Gần đây, trong số phát sóng ngày 21/3 vừa mới đây cũng đã sinh ra một cảnh huống mà game thủ tin tưởng tham gia phần nhiều, để rồi giải đáp sai ở ngay câu số 6 và ra về với phần thưởng 2 triệu tiền việt.

Đây là phần chơi của bạn Bùi Thị Bích Thảo. Tới thắc mắc số 6 với nội dung: "Cuốn hồi ký của cố nhạc sĩ Trần Lập dưới sự chấp bút của tác giả Yo Le có tên là gì?", Thảo đã phải sử dụng đến 2 sự trợ giúp. Sau khi gọi điện thoại cho người thân nhưng vẫn không thu được câu giải đáp, người chơi đành sử dụng sự giúp đỡ trong khoảng tổ tư vấn tại chỗ.

Tin tổ tư vấn tại chỗ, người chơi Ai là triệu phú đành trở về với phần thưởng 2 triệu đồng - Ảnh 2.

4 phương thức được chương trình đưa ra là A: Bông hồng thuỷ tinh, B: Đi về, C: Rong chơi, D: Cây bàng. Trong 3 người giải đáp, một người chọn cách thức C, và 2 người lựa chọn phương thức B. Bạn nào cũng tỏ ra rất tự tín và cam kết với đáp án của chính mình. Đặc biệt trong đó Thảo còn nhận được sự tư vấn tới từ bố chồng của bạn bản thân - người chọn lựa cách thức C.

Tin tham gia tập thể, Thảo đã quyết định lựa chọn đáp án B, nhưng rất nuối tiếc đây là câu trả lời sai. Đáp án đúng của chương trình lại là cách thức C. Vậy là game thủ phải dừng lại và ra về với phần thưởng trị giá 2 triệu tiền việt.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét