Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Dự án Sunshine City hút khách nước ngoài khu vực Tây hồ Tây |

(Xây đắp) - Cổ lỗ nhân có câu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thì cho thuê căn hộ ven Hồ Tây phần nhiều nắm trọn cả 3 mục tiêu. Bởi vậy mà thị trường BĐS ở đây rất thảng hoặc khi ế ẩm. Còn với người nước ngoài, khu vực Tây hồ Tây là lựa chọn hoàn hảo để họ định cư hoặc sinh sống và khiến cho việc tại Hà Nội, mang đến một cuộc sống vừa thuận tiện, cao cấp vừa bình yên, an lành.


Sunshine City là một trong những dự án quy mô tầm cỡ bậc nhất khu vực Tây hồ Tây

Hồ Tây - nơi ở yêu thích của người nước ngoài

Không ít người nước ngoài, trong đó có giới thượng lưu láng giêng đã “phải lòng” khu vực hồ Tây ngay lần đầu đến đây. Không gian trong lành với gần 1.000ha mặt nước và cây xanh ngay giữa lòng thủ đô, cùng mật độ dân số thấp là nguyên do giúp hồ Tây có sức thu hút khác biệt với khách nước ngoài.

Sức thú vị đó càng tăng lên trong những năm cách đây không lâu khi khu vực hồ Tây được quy hoạch theo hướng vừa phát hành vừa bảo tàng các giá trị cảnh quan, sinh thái, văn hóa, hạn dè bỉu xây dựng tòa tháp, khác biệt là các dự án bất động sản (BĐS) cao tầng quành hồ. Các dự án căn hộ ở khu vực hồ Tây luôn giành được sự nhiệt tình khác biệt của các chủ đầu tư.

Thành ra, các căn hộ phổ biến cư ở khu vực này thường có giá cao và được xếp vào loại hàng hi hữu ở Thủ đô. Nhàng nhàng mỗi m2 căn hộ cao cấp ở khu vực này có giá 60-80 triệu tiền việt/m2, mỗi căn hộ có giá lên tới hàng chục tỷ đồng. Giá nhà cho thuê khu vực này cũng vào diện cao, giao động 2.000-5.000 đô la Mỹ/căn/04 tuần.

Chính vì vậy, các dự án được cấp phép phát hành tại khu vực hồ Tây, đặc biệt là phía Tây hồ Tây được người mua săn lùng ráo riết. Sunshine City (thuộc khu thành phố Ciputra) do Sunshine Group đầu cơ và phát triển là một trong những dự án quy mô tầm cỡ hàng đầu khu vực này.

Dự định, dự án được ra mắt tham gia cuối năm 2017. Dĩ nhiên, chỉ với một số thông tin hé lộ cũng đã khiến Sunshine City biến thành công trình “hot” trên hoạt động mua bán bất động sản hiện nay.

Dự án cao cấp cho người nước ngoài

Thuộc khu thành phố Ciputra, Sunshine City có địa thế phong thủy và địa điểm đắc địa khi được xung quanh bởi sông Hồng, hồ Tây và cầu Nhật Tân. Điểm cần thiết là Sunshine City được cung cấp bởi hạ tầng liên lạc rất tiện lợi tham gia lòng phường nhưng lại “náu chính mình” ở vị trí riêng biệt, tây riêng, phù hợp với lối sống của giới thượng lưu và người nước ngoài.

Từ công trình, dân cư chỉ mất 3 phút để gắn kết đến công trình Ngoại giao đoàn, 12 phút tới sân bay Quốc tế Nội Bài và 15 phút để vào khu trọng tâm Thủ đô.


Môi trường sống cao cấp tại Sunshine City là môi trường xuất sắc không chỉ cho giới thượng lưu mà còn cho người nước ngoài đang làm việc tại vn.

Ngoài địa điểm hiếm có, ngay trong khoảng khi vừa hiện ra trên hoạt động mua bán, Sunshine City đã được đánh giá là một item bất động sản hoàn hảo về kiến tạo, tiện thể ích, thừa hưởng và phát hành mạch nguồn tinh hoa của mảnh đất nghìn năm văn hiến, phục vụ các yêu cầu khắt khe nhất của những khách mua nhà là người nước ngoài đến từ Nhật Phiên bản, Hàn Quốc hay các đất nước Tây Âu khác.

Dự án bao gồm 6 tòa phổ biến cư cao cấp, gần 100 căn vi la liền kề, cùng shophouse hòa hợp với gần 40 luôn tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao như: Bể bơi panorama, khu tập gym và yoga, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế (diện tích gần 1.000 m2) và khối sinh hoạt cộng đồng…Ngay dưới chân các tòa căn hộ là trọng tâm buôn bán, ẩm thực cao cấp, bar, cà phê…


Công trình bao gồm 6 tòa thông thường cư cao cấp, gần 100 căn vi la liền kề cùng nhà phố thương mại

Đặc biệt, hệ thống luôn thể ích tại Sunshine City bao gồm những hạng mục cao cấp dịch vụ cho nhu cầu của giới thượng lưu như bãi đỗ trực thăng, tuyến phố dạo bộ trên cao nối giữa các toà tháp cao tầng, sky bar hay bể bơi vô cực trên tầng thượng lạ mắt, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan hào phóng và một môi trường thư giãn ấn tượng.


Chuỗi hệ thống tiện thể ích tại Sunshine City bao gồm những hạng mục cao cấp

Chưa hết, một trong những điểm thu hút nổi trội là lõi cảnh quan rộng thênh thang gồm các lối dạo bộ đẹp mắt, hồ nhân tố hòa - vị trí xuất sắc cho các hoạt động ngoài trời của cư dân. Hồ hết tạo nên một chuỗi hệ thống nhân tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi ý định trải nghiệm cuộc sống của mỗi cư dân Sunshine City.

Sự xa hoa của Sunshine City được biểu hiện đến từng căn hộ với phía bên trong nhập nội nhập. Đặc biệt, phòng tắm sang trọng, dùng nội thất nhãn hàng Kohler với các cụ thể mạ quà hứa hẹn hứa làm cho hài lòng mọi chủ sở hữu.


Nội thất căn hộ dát quà tại Sunshine City mang đến môi trường sống đẳng cấp phía Tây hồ Tây cho chủ nhân căn hộ

Dù rằng các căn hộ Sunshine City được đầu cơ với hệ thống một thể ích cao cấp cùng nội thất hạng sang nhưng giá thành dự định lại rất lôi cuốn, chỉ trong khoảng 2,5 tỷ đồng/căn. Thời cơ sở hữu chốn ổn định gia đình hoàn hảo với mức ưu đãi hi hữu có đang rộng tạo dựng.

Để nhân thức thêm tin tức cụ thể về công trình, đối tượng mua hàng tham khảo website chính thức của dự án tại city.sunshinegroup.vietnam hoặc hotline 1800. 6559.

Nhi Hà


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét